Quảng cáo

Mbappe bắn 'tín hiệu nóng', fan Real đã bắt đầu mở tiệc ăn mừng

Thứ tư, 12/07/2023 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phát biểu gần nhất của mình, Kylian Mbappe đã bắn "tín hiệu nóng" hết mực tinh tế với Real Madrid, cho thấy "vở kịch Opera" này dường như đã có hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Hiện Kylian Mbappe đang nghỉ hè tại quê hương của cha anh ở Cameroon và có nhiều hoạt động ý nghĩa liên quan. Trong đó có một buổi phát biểu được NCI - (kênh truyền hình của Bờ Biển Ngà) tường thuật lại với nhiều phát biểu rất "nóng" của tiền đạo đang thuộc biên chế PSG.

Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi đã lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp trên hàng công khác, tiền đạo của Real Madrid, Vinicius Jr vì những lời lẽ phân biệt chủng tộc mà anh đã phải nhận thời gian vừa qua.

Mbappe tỏ ra rất kiên quyết với lời kêu gọi của mình rằng chính các cầu thủ phải cần làm nhiều việc hơn nữa để chống lại nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá, đi cùng với đó là các biện pháp xử lý nghiêm khắc không chỉ bởi lãnh đạo các đội bóng, ban tổ chức giải đấu, mà chính quyền cũng đã đến lúc nên vào cuộc với những hành phạt xác đáng nhất.

Mbappe bắn 'tín hiệu nóng', fan Real đã bắt đầu mở tiệc ăn mừng 302045
Mbappe trong phát biểu tại quê hương Cameroon. Ảnh: Internet

"Các cầu thủ phải làm nhiều hơn nữa để chống lại nạn phân biệt chủng tộc. Chúng tôi đã bắt đầu nhưng mọi người cần phải làm nhiều hơn nữa. Nghiêm túc và cứng rắn hơn, nhất là các cuộc thảo luận với chính quyền".

"Vinicius đã phải chịu đựng nhưng anh ấy không phải là người duy nhất, chúng ta không được để ngỏ cho những hành vi như vậy xuất hiện quá thường xuyên trong môn thể thao vua, ở nơi mà một người đều bình đẳng".

Trước đó, tiền đạo người Brazil, Vinicius Jr đã phải nhận những cử chỉ phân biệt chủng tộc hết sức nặng nề hồi tháng 5 vừa qua trong trận đấu với Valencia tại La Liga. Sau rất nhiều lùm xùm thì mới đây, FIFA đã thành lập một Ủy ban lãnh đạo về chống phân biệt chủng tộc mà người giữ quyền cao nhất được chỉ đích danh tên của Vinicius.

Nhưng rõ ràng điều mà nhiều người, nhất là fan hâm mộ "Kền kền trắng" chú ý nhiều hơn hết là bởi Mbappe vừa mới lên tiếng bảo vệ cầu thủ của họ khi mà sự kiện trên đã dần lắng xuống. Một "tín hiệu nóng" nhằm chào sân với người đồng đội mới chăng? 

Kylian Mbappe sẽ trở về Pháp trong ít ngày tới để giải quyết nốt thương vụ chuyển nhượng đã tốn quá nhiều giấy mực của cánh báo chí, truyền thông trong suốt một thời gian dài vừa qua.

Mbappe và Neymar trong ngày ra mắt áo đấu 2023/24 của PSG. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT