Quảng cáo

Greenwood lần đầu tập luyện cùng cầu thủ MU sau bê bối

Thứ tư, 12/07/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood đang tích cực tập luyện cùng với 1 cầu thủ trẻ của Man United để sẵn sàng cho việc tái xuất sân cỏ mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Mason Greenwood từng là một trong những sao trẻ đáng chú ý nhất và được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công của Man United trong tương lai. Thế nhưng, kể từ sau khi vướng vào bê bối hành hung bạn gái vào đầu năm ngoái, anh đã bị Quỷ đỏ đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến CLB và không được ra sân bất kỳ một phút nào.

Tương lai của Greenwood là chủ đề khiến cho nội bộ của Man United chia ra làm 2 luồng ý kiến trái chiều. BLĐ lo ngại sự xuất hiện của anh sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và thương hiệu của đội chủ sân Old Trafford, còn các cầu thủ của đội bóng nữ sợ rằng anh sẽ tiếp tục tái hiện lại hành vi trước đó của mình. Chính vì vậy, tiền đạo người Anh đang đứng trước nguy cơ phải ra đi vào mùa hè này. Hiện tại, một đội bóng lớn tại Italia đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ 21 tuổi.

Trong khi đó, ở chiều hướng ngược lại, HLV Erik ten Hag lại đang muốn giữ Greenwood ở lại với Man United. Trong bối cảnh đã chi ra một số tiền lớn cho Mason Mount và chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan, Quỷ đỏ không còn quá nhiều ngân sách dành cho việc chiêu mộ một tiền đạo mới. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan muốn giữ sao trẻ người Anh ở lại và trao cơ hội cho anh.

Nỗ lực tập luyện, Greenwood lần đầu xuất hiện cùng cầu thủ MU sau bê bối 302094
Greenwood đang tập luyện cùng Elanga tại Dubai (Ảnh: The Sun)

Dường như để đáp lại sự tin tưởng của Ten Hag, Greenwood đang rất tích cực tập luyện để sẵn sàng có màn trở lại ấn tượng cho mùa giải mới. Theo The Sun, tiền đạo người Anh hiện đang có mặt tại Dubai để rèn thể lực cùng cảm giác bóng. Đáng chú ý, ngoài sao trẻ 21 tuổi ra thì còn có sự xuất hiện của Anthony Elanga và cầu thủ đang khoác áo của Udinese - James Abankwah.

Đây là lần đầu tiên mà Greenwood xuất hiện cùng với một cầu thủ của Man United kể từ sau bê bối vào năm ngoái. Tiền đạo người Anh với Elanga cùng 21 tuổi và đều là những cầu thủ trẻ trưởng thành tại hệ thống học viện của Quỷ đỏ. Vậy nên, 2 sao trẻ này có mối quan hệ rất khăng khít.

Hiện tại, Elanga vẫn đang trong kỳ nghỉ hè do vừa mới tập trung cùng ĐTQG vào tháng 6. Anh chưa phải hội quân tập luyện cùng Man United và sẽ không xuất hiện trong trận giao hữu giữa Quỷ đỏ và Leeds United vào lúc 22h tối nay (theo giờ Việt Nam).

Tài năng của Greenwood - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT