Quảng cáo

Chelsea sắp phá kỷ lục chuyển nhượng, chốt mua siêu sao World Cup 2022

Thứ ba, 03/01/2023 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là sẽ ký hợp đồng với ngôi sao của Benfica - Enzo Fernandez với mức phí kỷ lục tại Ngoại hạng Anh.

Mặc dù không đặt quá nhiều kỳ vọng nhưng Enzo Fernandez đã gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ tại World Cup 2022. Với màn trình diễn xuất sắc, tiền vệ này đã nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất sau khi ĐT Argentina của anh đánh bại Pháp trong trận chung kết.

Chelsea sắp phá kỷ lục chuyển nhượng, chốt mua siêu sao World Cup 2022 238905
Chelsea chốt chiêu mộ Enzo Fernandez. Ảnh: GETTY

Theo nhà báo uy tín Colin Millar của The Mirror. CLB Chelsea hiện chuẩn bị hoàn tất phi vụ chiêu mộ Enzo Fernandez với mức phí 112 triệu bảng. Con số này cao hơn 6 triệu bảng so với điều khoản giải phóng 106 triệu bảng của tiền vệ người Argentina.

Nhưng The Blues sẵn sàng trả thêm một chút phí vì điều đó sẽ cho phép họ được trả góp trong thương vụ này. Benfica sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ từ Fernandez sau khi ký hợp đồng với tiền vệ này với giá chỉ 8 triệu bảng từ River Plate vào mùa hè năm ngoái. Mặc dù vậy, đội bóng Bồ Đào Nha đã cố gắng thuyết phục Fernandez ở lại đến cuối mùa giải và chỉ ra rằng Chelsea có thể không đủ điều kiện tham dự Champions League.

Nhưng cầu thủ 21 tuổi được cho là đã từ chối yêu cầu của Benfica và sau đó tự tiện bay trở lại Argentina để dự tiệc đêm giao thừa. Điều đó đã khiến HLV Roger Schmidt rất tức giận.

Chelsea sắp phá kỷ lục chuyển nhượng, chốt mua siêu sao World Cup 2022 238907
Enzo Fernandez nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Giờ đây, Fernandez cần đồng ý với các điều khoản cá nhân và hoàn thành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành cầu thủ của Chelsea.

Chân chuyền sinh năm 2001 có thể trở thành bản hợp đồng thứ tư trong tháng 1 của Chelsea sau khi chiêu mộ David Dafro Fofana và sắp tới là Andrey Santos và Benoit Badiashile.

Và đội bóng thành London dường như vẫn chưa hài lòng khi tiếp tục hướng đến các mục tiêu khác.Me

Đồng đội người Argentina của Enzo Fernandez - Alexis Mac Allister cũng nằm trong danh sách mong muốn chiêu mộ của Chelsea cùng với Moises Caicedo và Romeo Lavia, những người mà The Blues đã nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Những những phi vụ chuyển nhượng bom tấn này có thể dẫn đến việc đây là mùa giải cuối cùng của tiền vệ Jorginho tại Stamford Bridge. Tuyển thủ Italia sẽ hết hợp đồng vào mùa hè 2023 và muốn trở lại Serie A thi đấu.

Chelsea chốt chiêu mộ 'đàn em' của Ronaldo

Vượt MU, Chelsea rất gần với tiền vệ phòng ngự số 1 nước Anh

Enzo Fernández: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT