Quảng cáo
thethao247.vn

Chán ngấy nhà Glazer, Qatar ra phán quyết cuối cùng vụ mua lại MU

Thứ bảy, 10/06/2023 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Sheikh Jassim đã áp đặt thời hạn lên Manchester United để chấp nhận hoặc từ chối lời đề nghị thứ 5 và cũng là lần cuối cùng của ông cho CLB chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Tuần này, Nine Two Foundation của hoàng gia Qatar đã đưa ra lời đề nghị thứ 5 và cũng là lời đề nghị cuối cùng kể từ khi quá trình đấu thầu tiếp quản Manchester United bắt đầu vào tháng 2. Nhà thầu tới từ Qatar do Sheikh Jassim đứng đầu đã đưa ra mức giá cuối cùng nhằm chấm dứt quá trình kéo dài và gây áp lực buộc nhà Glazer phải đưa ra quyết định.

Theo nhà báo nổi tiếng Ben Jacobs, thời hạn của nhà Glazer sẽ là 2 tuần và không có cuộc đàm phán tài chính nào nữa được lên kế hoạch diễn ra. Tuy nhiên, Qatar không từ bỏ giá thầu và vẫn lạc quan về việc sẽ tiếp quản thành công Quỷ đỏ.

Chán ngấy nhà Glazer, Qatar ra phán quyết cuối cùng vụ mua lại MU 290457
Qatar chốt thời hạn 2 tuần cho lời đề nghị cuối cùng với nhà Glazer. Ảnh: Internet

Nine Two đang trong cuộc đua 2 chiều với một tập đoàn do tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe dẫn đầu - người đã đưa ra lời đề nghị rằng nhà Glazer sẽ tiếp tục là cổ đông thiểu số trước khi bị mua lại trong tương lai. Mặt khác, giá thầu của Qatar sẽ chứng kiến ​​họ kiểm soát hoàn toàn Man United và trở thành chủ sở hữu tư nhân.

Các chủ sở hữu hiện tại của MU vẫn chưa đưa ra quyết định về việc giá thầu nào trong số 2 giá thầu cuối cùng sẽ thành công.

Trước tình hình trên, HLV Erik ten Hag được cho là đang cảm thấy không hài lòng, nhà cầm quân người Hà Lan hy vọng có thể nhanh chóng thay đổi chất lượng đội hình bằng cách bán bớt một vài cầu thủ và chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng, nhưng động thái chậm trễ của nhà Glazer trong cả việc quyết định bán CLB lẫn duyệt chi mua cầu thủ đã khiến kế hoạch của Ten Hag bị đình trệ.

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT