Quảng cáo

Cập bến Inter Miami, Messi sẽ giúp thay đổi cả lịch sử MLS?

Thứ ba, 20/06/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Inter Miami cho biết việc Lionel Messi chuyển đến Mỹ có khả năng biến MLS trở thành "một trong hai giải đấu hàng đầu thế giới".

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã quyết định mở ra một chương mới trong sự nghiệp lẫy lừng của mình ở bên ngoài bóng đá châu Âu sau khi kết thúc hợp đồng tại Paris Saint-Germain. Biểu tượng của Argentina cũng thừa nhận rằng bản thân đã "hoàn thành sứ mệnh bóng đá" và hiện đang tìm kiếm một thử thách mới.

Cập bến Inter Miami, Messi sẽ giúp thay đổi cả lịch sử MLS? 294229
Messi cập bến Inter Miami khi đã chinh phục được mọi danh hiệu cao quý của đời cầu thủ. Ảnh: Internet

Sự hiện diện của nhà vô địch World Cup 2022 ở Hoa Kỳ sẽ giúp nâng cao danh tiếng của MLS hơn nữa, với việc chủ tịch Jorge Mas của Inter Miami rất phấn khích về những gì MLS đang nắm giữ cho một tương lai có thể sớm cạnh tranh với những giải đấu tốt nhất trên hành tinh.

Jorge Mas đang làm việc cùng với huyền thoại của Manchester United và đội tuyển Anh - David Beckham ở Miami, ông đã nói về tác động tiềm năng của Messi: "Tôi nghĩ sẽ luôn có chuyện trước và sau khi Messi ở Hoa Kỳ. Tôi có một niềm tin rất mạnh mẽ rằng MLS có thể tạo ra ảnh hưởng ở Bắc Mỹ và Hoa Kỳ nếu không muốn nói là giải đấu vĩ đại nhất, một trong hai giải đấu hàng đầu thế giới. Tôi không thể nhấn mạnh quá mức tầm quan trọng của thông báo này."

"Có cầu thủ vĩ đại nhất thế giới ở đây là điều rất ý nghĩa đối với giải đấu của chúng tôi và cả với hệ sinh thái bóng đá ở Hoa Kỳ... Lionel Messi đến đất nước này để giành cúp và tạo ra sự khác biệt. Tôi nghĩ rằng trách nhiệm của tôi và các đối tác của tôi trong giải đấu, những chủ sở hữu khác, là phải nắm bắt thời điểm này."

Cập bến Inter Miami, Messi sẽ giúp thay đổi cả lịch sử MLS? 294232
Giám đốc điều hành Inter Miami tin rằng Messi sẽ giúp MLS trở thành một trong 2 giải đấu hàng đầu thế giới. Ảnh: Internet

Messi trước đó đã đồng ý một hợp đồng béo bở có thời hạn hai năm rưỡi từ Inter Miami, bao gồm tùy chọn gia hạn đến năm 2026, nhưng Mas khẳng định rằng CLB vùng Florida vẫn có thể mang về nhiều cầu thủ hơn bên cạnh El Pulga. Messi sẽ ra mắt Inter Miami trong trận đấu ở Leagues Cup với đội bóng Mexico Cruz Azul vào ngày 21 tháng 7, trong khi trận đấu đầu tiên tại MLS của Leo sẽ diễn ra vào 1 tháng sau đó trong cuộc đối đầu trên sân nhà với Charlotte FC.

Khi Messi tập luyện ở đại bản doanh Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT