Quảng cáo

Beckham chi 1 tỷ đô la để 'phục vụ' Messi thi đấu tại Mỹ

Thứ hai, 19/06/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Sân vận động mới của CLB Inter Miami có chi phí xây dựng ước tính lên tới 1 tỷ đô la đang bước vào các công đoạn hoàn chỉnh cuối cùng, phục vụ Messi và các đồng đội của anh thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Kế hoạch xây sân vận động mới nằm trong tổng thể của một khu đất có tên "Miami Freedom Park", nằm trải dài bên bờ biển của bang Florida, rộng 73.000 ha với tổng hợp các tiện ích cụ thể để biến nơi đây thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong thời gian tới.

Như sân vận động mới của Inter Miami có sức chứa 25.000 chỗ ngồi, cùng với công viên xanh  và trung tâm công nghệ hiện đại bậc nhất nước Mỹ, nhà hàng và cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Trong đó đáng chú ý như phần công viên của dự án, nơi sẽ trở thành công viên lớn nhất thành phố biển này khi chính thức đi vào hoạt động vào năm sau.

Beckham chi 1 tỷ đô la để phục vụ Messi thi đấu tại Mỹ 293802
Dự án Miami Freedom Park sẽ đi vào hoạt động vào năm tới. Ảnh: MLS Soccer

Được biết, dự án này đã được cơ dân thành phố hoàn toàn đồng ý trước đó, và hội đồng thành phố xác nhận là dự án có 100% vốn tư nhân, hội đồng đã thông qua các cuộc bỏ phiếu và quyết định cho Inter Miami thuê khu đất này với thời hạn 99 năm, để phục vụ các kế hoạch của David Beckham trong dự án khổng lồ này.

Trước đó, vào tháng 3 năm 2023, một sân gôn lớn có tên Melreese có địa điểm nằm trong khu vực thi công của "Miami Freedom Park" đã chính thức phải đóng cửa để nhường lại phần đất trong dự án này.

Kế hoạch svđ mới sẽ là nơi thi đấu và tập luyện cho cả đội 1 của Inter Miami và các lứa cầu thủ trẻ của học viện Inter Miami gồm U12 đến U17, nằm trong một chương trình phát triển bóng đá lâu dài tại Miami và nước Mỹ có tên MLS NEXT.

Beckham chi 1 tỷ đô la để phục vụ Messi thi đấu tại Mỹ 293809
Sân vận động mới của Inter Miami tại sảnh phía trước. Ảnh: MLS Soccer

Leo Messi chính thức là người của Inter Miami vào ngày đầu tiên của tháng 7 năm 2023, sau khi hết hạn hợp đồng với CLB nước Pháp Paris Saint Germain 1 ngày trước đó. Tiền đạo người Argentina đến Inter Miami với sứ mệnh đưa bóng đá tại đất nước cờ hoa này có những bước tiến vượt bậc trong thời gian ngắn, trước mắt là khi còn là cầu thủ và sau đó là nhà quản lý bóng đá như mơ ước của anh.

Sân vận động mới được dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm sau khi đã được đặt nền và xây dựng từ năm 2019 cho đến nay.

Messi chính thức là người của Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT