Quảng cáo

Inter Miami mang tới niềm vui cực lớn cho Messi

Thứ hai, 19/06/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông TBN, Inter Miami vừa mang tới niềm vui cực lớn cho Lionel Messi, giúp chân sút này thêm hạnh phúc ở nước Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nói lời chia tay với PSG, Messi đã lựa chọn Inter Miami làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Với sự xuất hiện của siêu sao người Argentina tại giải nhà nghề Mỹ (MLS), giải đấu này hứa hẹn trở thành nơi lý tưởng cho các ngôi sao cập bến trong tương lai.

Với riêng Inter Miami, để “chiều lòng” El Pulga, ban lãnh đạo câu lạc bộ vừa mang tới niềm vui cực lớn cho Messi.

Theo nguồn tin từ truyền thông TBN, Inter Miami đã đạt mọi thỏa thuận để đưa cựu đội trưởng Barcelona Sergio Busquets về với đội bóng trong mùa hè năm nay. Tiền vệ kỳ cựu này đã nói lời chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc và anh vẫn chưa có điểm đến cụ thể nào.

Vì thế, Inter Miami đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này đàm phán nhằm đưa Busquets về với nước Mỹ. Được biết, hợp đồng giữa tiền vệ người TBN cùng đội bóng mà Messi vừa cập bến sẽ có thời hạn 2 năm, đồng nghĩa việc Busquets gắn bó tới năm 2025.

Truyền thông TBN tiết lộ, bản thân Messi cũng đã đích thân có những cuộc trao đổi, mời chào người đồng đội cũ về với Inter Miami. Đây là lý do giúp cho thương vụ này diễn ra tương đối suôn sẻ.

messi-busquets-inter-miami-1687146809.jpg
Busquets tái ngộ Messi ở Inter Miami (Nguồn: Internet)

Sự có mặt của Busquets là thông tin rất vui dành cho cá nhân Messi khi cầu thủ 34 tuổi là đối tác ăn ý cả trên sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống với El Pulga. Có một “vệ tinh” đã quá hiểu mình trong đội hình, siêu sao xứ Tango sẽ thêm sự tự tin để toả sáng trong quãng thời gian tới ở màu áo Inter Miami.

Với đẳng cấp từ hai cái tên hàng đầu, đã chinh chiến nhiều năm tại châu Âu, đội bóng do David Beckham làm chủ tịch hứa hẹn có thay đổi lớn về mặt thành tích ở giải nhà nghề Mỹ thay vì vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, ngoài Busquets, Inter Miami cũng đang đàm phán đưa một cựu cầu thủ khác của Barcelona là Jordi Alba về câu lạc bộ. Đây cũng được xem như người bạn tri kỷ với Messi ở màu áo gã khổng lồ xứ Catalan trong quá khứ.

Messi ghi bàn trên đất Mỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT