Quảng cáo

Messi cập bến Inter Miami, con trai chủ tịch lập tức ra đi

Chủ nhật, 18/06/2023 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có cơ hội được chơi bóng với siêu sao Lionel Messi nhưng cậu quý tử của chủ tịch Beckham lại từ chối.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami chắc chắn sẽ là một trong những đội bóng đáng chú ý nhất của giải nhà nghề Mỹ và cả thế giới trong thời gian sắp tới. Lý do đương nhiên là bởi họ đã chiêu mộ thành công Lionel Messi - cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá đương đại.

Hiện Messi đang trong kỳ nghỉ hè sau mùa giải 2022/23 với PSG. Anh dự kiến sẽ chỉ tập trung với đội bóng mới vào cuối tháng 7. Trong lúc đó, Inter Miami đã phải nói lời chia tay với một cái tên quan trọng của đội.

Đó là Romeo Beckham, con trai của chủ tịch David Beckham. Theo thông tin chính thức từ Anh, quý tử của huyền thoại Manchester United sẽ gia nhập đội Brentford B với một hợp đồng mua đứt. Trước đó, Romeu đã trải qua 6 tháng thi đấu tại đây theo dạng cho mượn và gây được ấn tượng với BLĐ đội bóng.

romeo-bechkham-inter-miami-1687047169.jpg
Romeo, con trai thứ của David Beckham sẽ rời Inter Miami để chuyển hẳn sang khoác áo Brentford B (ảnh: InsideSport)

Như vậy là cậu con trai thứ nhà Beckham đã từ chối một cơ hội hiếm có trong đời đó là được thi đấu bên cạnh Messi - huyền thoại sống của bóng đá thế giới. Theo báo chí Anh, sở dĩ Romeo chọn tiếp tục thi đấu cho CLB London là vì muốn được ở gần bạn gái Mia Regan, người mà anh đã hẹn hò trong hơn ba năm.

Trở lại với Messi, báo chí Mỹ cho hay trận ra mắt CLB mới của anh sẽ là cuộc đối đầu giữa Inter Miami gặp Cruz Azul vào ngày 21/7 trong khuôn khổ cúp liên đoàn. Cũng không loại trừ khả năng M10 góp mặt ở trận giao hữu giữa đội MLS All-Star gặp Arsenal vào ngày 19 tháng 7.

messi-ve-inter-miami-1687047382.jpg
Messi giúp Inter Miami có thêm hàng triệu CĐV trên thế giới, kéo theo đó là giá vé xem trận đấu của họ cũng tăng phi mã (ảnh: Latino)

Sự xuất hiện của Messi chắc chắn sẽ làm cho trận đấu nóng hơn cả, kéo theo nhiều nguồn thu cho MLS. Trước đó theo ghi nhận của ESPN, giá vé xem trận ra mắt của M10 trong màu áo Inter Miami đã leo thang chóng mặt. Mức tăng trưởng vượt qua mốc 1000%, từ 29 đô lên thành hơn 544 đô.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT