Quảng cáo
thethao247.vn

Bỏ mặc Indonesia, Messi nhận lời đàn anh đá giao hữu với đội của Maradona

Thứ bảy, 17/06/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Được xác nhận không đá trận Argentina gặp Indonesia, Messi sẽ trở về quê nhà để tham dự một trận đấu giao hữu khác.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina hiện đang đóng quân tại châu Á để thực hiện chuyến du đấu hè 2023. Sau khi hoàn thành trận giao hữu gặp Australia ở Trung Quốc hôm 15/6, toàn đội Albiceleste trừ Messi, Di Maria và Otamendi đã di chuyển tới Jakarta để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia hôm 19/6.

Theo xác nhận của HLV trưởng Lionel Scaloni, đích thân ông đã cho Messi cùng hai đồng đội rời tuyển sớm để nghỉ ngơi. El Pulga được cho là sẽ bay thẳng từ Trung Quốc về quê nhà Argentina để đoàn tụ cùng gia đình và chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 36 hôm 24/6 này.

messi-argentina-indonesia-1-1686977372.jpg
Messi sẽ không đá trận Argentina vs Indonesia để về quê nghỉ ngơi chuẩn bị đón sinh nhật 36 tuổi (ảnh: Getty)

Sau khi đón sinh nhật cùng gia đình, M10 sẽ tham dự trận giao hữu giữa đội huyền thoại Argentina và huyền thoại Boca Juniors - CLB mà Maradona từng khoác áo.

Thông tin này đã được phó chủ tịch của Boca cũng là đàn anh của Messi, Juan Roman Riquelme xác nhận: "Messi sẽ đến với chúng tôi vào hôm 25/6. Tôi đã có vinh dự được thi đấu cùng cậu ấy và Maradona, những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Thật là một giấc mơ khi có Leo tham dự trận đấu tri ân của chúng tôi.

Đáng lẽ trận đấu đã được diễn ra từ năm 2019 nhưng khi đó Leo bận thi đấu. Nhưng tới hôm nay tôi đã may mắn được nói chuyện với Messi và cậu ấy nói rằng sẽ tới."

riquelme-messi-argentina-1686977078.jpg
Phó chủ tịch Boca Juniors, Juan Roman Riquelme xác nhận Messi sẽ tham dự trận đấu tri ân do ông tổ chức hôm 25/6 (ảnh: Ole)

Trở lại với trận giao hữu giữa Argentina và Indonesia diễn ra trên sân Gelora Bung Karno sắp tới, BTC đang phải chịu áp lực vô cùng lớn từ dư luận bản địa.

Trước đó, hơn 60.000 vé xem trận này đã được bán sạch chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Messi khiến các CĐV xứ vạn đảo hết sức thất vọng và tức giận. Rất nhiều người đã khiếu nại lên LĐBĐ Indonesia đòi hoàn tiền vé vì "treo đầu dê, bán thịt chó".

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT