Quảng cáo

Messi không đá, CĐV Indonesia tức giận tố ban tổ chức quảng cáo sai sự thật

Thứ bảy, 17/06/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Những NHM của Lionel Messi đã bày tỏ sự thất vọng sau khi siêu sao 35 tuổi tuyên bố rút khỏi trận giao hữu giữa Argentina và Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 19h30 thứ 2 ngày 19/6 (theo giờ Việt Nam), ĐT Argentina sẽ có trận giao hữu với ĐT Indonesia tại Jakarta. Đây là trận giao hữu thứ 2 ở mùa hè này của La Albiceleste, sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Australia. Đó là trận đấu mà siêu sao của họ - Lionel Messi đã có màn trình diễn ấn tượng với bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2.

Các CĐV của Indonesia cũng hy vọng được chứng kiến Messi sẽ tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng nữa trước đội tuyển nước nhà. Hơn 60.000 vé cho cuộc đụng độ giữa 2 đội tuyển đã được bán hết ngay sau khi khuôn mặt của Messi được dán trên tấm poster quảng cáo cho sự kiện này. Tất cả đều mong muốn được chứng kiến Messi bằng xương bằng thịt thi đấu.

Thế nhưng sau nhiều ngày đồn đoán, NHM ở đất nước này đã nhận được tin xấu vào thứ 5 rằng chủ nhân của 7 QBV sẽ không ra sân. Ngay sau trận giao hữu với ĐT Australia tại Trung Quốc, HLV Lionel Scaloni đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Điều đó đã khiến cho những người yêu bóng đá ở Indonesia rất thất vọng.

Messi không đá, CĐV Indonesia tố ban tổ chức quảng cáo sai sự thật 293324
Surya Wijaya Ang có bộ sưu tập áo đấu của Messi (Ảnh: Internet)

Chủ cửa hàng Surya Wijaya Ang, 31 tuổi nói với AFP từ hòn đảo xa xôi Banda Neira ở tỉnh Maluku, miền đông Indonesia: "Tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng, nhiều cảm xúc lẫn lộn vì có vẻ như ban tổ chức đã quảng cáo sai sự thật. Đây là cơ hội lớn nhất để tôi tận mắt chứng kiến ​​Messi thi đấu. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Messi từ khi anh ấy còn thi đấu ở Barca, Tôi cũng đã tích lũy được một bộ sưu tập khoảng 200 chiếc áo đấu được gắn bằng tên của anh ấy".

Thế nhưng, anh Ang cũng xác nhận rằng anh vẫn sẽ đến Jakarta để xem ĐT Argentina thi đấu: "Tôi đã đi xa đến mức này, vì vậy tôi vẫn sẽ tiếp tục. Có lẽ tôi sẽ gặp Lionel Scaloni và Rodrigo De Paul".

Ngoài anh Ang, rất nhiều CĐV khác của Indonesia cũng đã thể hiện sự búc xúc của mình. Họ cho rằng ban tổ chức trận đấu đã lừa họ về sự xuất hiện của Messi.

"Messi là một biểu tượng và bạn có thể nói rằng 90% số vé đã được bán vì Messi".

"Đây là một chiến lược tiếp thị cho họ. Tôi rất thất vọng vì họ đã nói không đúng sự thật".

 "Tại sao anh không đến Indonesia? Tại sao anh không đến, hỡi Messi?".

 "Đây là dấu chấm hết cho việc tôi thần tượng anh ấy, chúng tôi sẽ không cầu xin anh ấy đến. Tôi thực sự thất vọng".

Bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp của Messi - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT