Quảng cáo

Messi gây sốt chưa từng có ở Mỹ, đối thủ của Inter Miami phát điên

Thứ hai, 19/06/2023 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi công bố quyết định gia nhập Inter Miami, sức hút của Messi đang lan tỏa rộng khắp nước Mỹ. Thậm chí bao trùm lên cả những CLB đối địch của đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Có thể khẳng định rằng Messi sẽ là gương mặt diện mới của giải nhà nghề Mỹ MLS sau khi anh công bố quyết định sẽ gia nhập CLB Inter Miami vào mùa giải tới. Thương vụ ngay lập tức khiến làng bóng đá xứ cờ hoa phát sốt theo cách chưa từng có.

Theo đó, tiền vệ Thiago Almada - đàn em của Messi tại ĐT Argentina hiện đang thi đấu cho Atlanta United nhấn mạnh rằng không thể đánh giá thấp tác động của M10 dù anh còn chưa chính thức cập bến nước Mỹ.

messi-thiago-almada-1687130601.jpg
Đàn em đồng hương Thiago Almada nhấn mạnh tác động của Messi tại MLS là không thể tin được (ảnh:Getty)

"Cả nước Mỹ đang phát điên lên ấy. Ngay cả ban lãnh đạo câu lạc bộ của chúng tôi, ban huấn luyện, các đồng đội của tôi cũng vậy. Ai cũng rất vui khi Messi quyết định gia nhập giải đấu. Tôi nghĩ Leo sẽ tận hưởng điều đó và mọi người sẽ đối xử rất tốt với anh ấy." Almada nói với TyC Sports.

Rõ ràng với tầm vóc của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sự xuất hiện của Messi có tác động rộng rãi tới mọi ngóc ngách của bóng đá Mỹ cũng là dễ hiểu. Không chỉ Inter Miami, các đội bóng đối thủ của họ cũng được hưởng lợi từ việc bán vé các trận đấu với CLB mới của El Pulga.

messi-gia-nhap-inter-miami-1-1687129433.jpg
Việc chiêu mộ được Messi mở ra trang sử mới cho cả Inter Miami lẫn giải MLS (ảnh: FT)

Theo TickPick, giá vé xem trận ra mắt của Messi trong màu áo Inter Miami đã tăng trưởng vượt mốc 1000% kể từ lúc thông tin anh tới MLS được công bố. Cụ thể là từ 29 đô lên thành hơn 544 đô, và đây mới chỉ là hạng vé rẻ nhất. Mặc dù giá tăng chóng mặt nhưng TickPick cho biết khoảng 2.000 vé xem Inter Miami được bán trên hệ thống của họ đã "bay" sạch. Trước đó, sức bán chỉ rơi vào khoảng 50 vé.

Dẫu vậy, Almada cũng cảnh báo Messi rằng dù ai nấy cũng mừng khi anh tới MLS nhưng các đối thủ chắc chắn sẽ "chăm sóc kỹ" mỗi khi M10 xuất hiện trên sân: "Có một thực tế ở phía trước Messi, đó là ở MLS họ thi đấu thường xuyên và các trận đấu khá căng thẳng. Nhất là khi anh ấy có mặt trên sân, tôi nghĩ các đối thủ sẽ chăm sóc anh ấy rất kỹ."

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT