Quảng cáo

Gạt Haaland, Ronaldo ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng 2023

Thứ năm, 15/06/2023 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Ronaldo đã bỏ qua Erling Haaland cũng như Kevin De Bruyne để bày tỏ sự ủng hộ với Lionel Messi ở cuộc đua tới Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 30/10 tới, gala trao giải Quả bóng vàng 2023 sẽ chính thức được diễn ra tại thủ đô Paris (Pháp). Đương nhiên, danh hiệu “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm” vẫn là giải thưởng nhận được sự quan tâm lớn hơn cả.

Hiện tại, cuộc đua cho vinh dự cao quý nói trên đang là màn đối đầu giữa Erling Haaland cùng Lionel Messi. Nếu như tiền đạo thuộc biên chế Man City đã cùng câu lạc bộ giành cú ăn ba lịch sử khi vô địch Ngoại hạng Anh, cúp C1 châu Âu và FA Cup đồng thời có tới 52 pha lập công trên mọi đấu trường thì El Pulga lại sở hữu danh hiệu ở sân chơi World Cup với tuyển Argentina.

Do đó, màn chạy đua của hai cá nhân này là điều khiến người hâm mộ vô cùng chú ý. Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo Nazario de Lima đã lên tiếng ủng hộ Messi là chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng 2023. 

Theo đó, ông khẳng định: “Messi xứng đáng giành được Quả bóng vàng năm nay. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là người chiến thắng. Cậu ấy đã vô địch World Cup, đó là một giải đấu lớn hơn bất cứ giải đấu nào khác”.

Rõ ràng, dù không thể có cú ăn ba song danh hiệu tại Qatar đã mang lại tiếng vang lớn cho Messi. Đó là giải đấu mà chân sút xứ Tango cũng thể hiện phong độ thuyết phục với 7 pha lập công đồng thời đạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022”.

ronaldo-messi-1686812525.jpeg
Ronaldo ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng 2023 (Nguồn: Internet)

Nếu có thể đăng quang tại Paris vào ngày 30/10 tới, Messi sẽ có lần thứ 8 trong sự nghiệp giành Quả bóng vàng - thành tích thực sự đáng ngưỡng mộ. 

Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, đích thân El Pulga đã lên tiếng khẳng định rằng anh không còn quá quan tâm tới danh hiệu nói trên. Song, đẳng cấp cũng như màn trình diễn thăng hoa tại sân chơi hàng đầu thế giới giúp cho tiền đạo 35 tuổi trở thành ứng viên sáng giá cho Quả bóng vàng.

Với cá nhân Haaland, ngay cả khi thất bại trước Messi, việc kết thúc mùa bóng đầu tiên trong màu áo Man City cùng cú ăn ba cũng là chiến tích thực sự đáng nhớ của chân sút Na Uy.

Bàn thắng của Messi trên đất Mỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT