Quảng cáo

Bị Real Madrid từ chối, Mbappe có bến đỗ số 1 Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 19/10/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe được cho là đang không hạnh phúc tại PSG và có khả năng sẽ cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Siêu sao Kylian Mbappe được cho là đã vỡ mộng với cuộc sống ở thủ đô nước Pháp bất chấp việc vừa ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới ở mùa hè vừa qua. Trong bối cảnh đó, đội bóng đã từng theo đuổi Mbappe trong suốt thời gian dài trước đó là Real Madrid không còn hứng thú chiêu mộ lại, chân sút người Pháp hoàn toàn có thể nghĩ đến một môi trường khác, ví dụ như Ngoại hạng Anh.

Bị Real Madrid từ chối, Mbappe có bến đỗ số 1 Ngoại hạng Anh 205263
Kylian Mbappe được cho là đang vỡ mộng tại PSG. Ảnh: GETTY

Và mới đây, tờ Marca đã đưa tin rằng Man City không gặp phải bất cứ trở ngại nào nếu họ quyết định theo đuổi Kylian Mbappe trong thời gian tới với sự hậu thuẫn từ giới chủ giàu có. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 thuộc sở hữu của tập đoàn City Football Group, nơi đã biến Man xanh trở thành một thế lực lớn kể từ khi nắm quyền sở hữu vào năm 2008.

Nếu thương vụ Man City chiêu mộ Mbappe được thực hiện thành công, thì đây chắc chắn sẽ gây ra những làn sóng chấn động khắp thế giới bóng đá. Hãy thử tưởng tượng 2 tiền đạo xuất sắc bậc nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại sát cánh cùng nhau trong một đội bóng mạnh như Man City thì sẽ như thế nào?  

Bị Real Madrid từ chối, Mbappe có bến đỗ số 1 Ngoại hạng Anh 205264
Man City thừa sức để chiêu mộ Mbappe. Ảnh: GETTY

Cặp đôi này được coi là hai cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh trong tương lai khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo giải nghệ. Nhưng, không giống như Messi và Ronaldo, họ hoàn toàn có thể chơi cùng một đội. Haaland đã ghi 20 bàn sau 13 trận cho Man City mùa này, trong khi kỷ lục 183 bàn sau 230 trận cho PSG của Mbappe cho thấy anh hoàn toàn không thua kém người đồng nghiệp.

Bị Real Madrid từ chối, Mbappe có bến đỗ số 1 Ngoại hạng Anh 205265
Mbappe và Haaland hứa hẹn sẽ tạo ra bộ đôi không thể ngăn cảnh trên hàng công. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem liệu Man City có quyết định "mở hầu bao" để đón Mbappe về Etihad hay không. Nhưng với tham vọng lần đầu xưng vương tại châu Âu, rất có thể đội bóng thành Manchester sẽ tạo ra một phi vụ bom tấn.

Messi xuất sắc nhất lịch sử - vinh quang chỉ dành cho người bản lĩnh nhấtKarim Benzema: 'Tôi có 2 hình mẫu trong cuộc đời mình, đó là Zidane và Ronaldo'

Mbappe và những khoảnh khắc ấn tượng ở mùa giải 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)



Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT