Quảng cáo

Không có gì ngoài tiền, Chelsea chốt chiêu mộ ngôi sao sáng nhất Arsenal

Thứ tư, 19/10/2022 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục đem về những bản hợp đồng bom tấn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi chễm chệ đứng ở ngôi đầu với thành tích cực kỳ ấn tượng. Trải qua 10 trận đấu, Pháo thủ đã thắng tới 9 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Man Utd tại Old Trafford. Để lý giải cho sự thăng hoa của Arsenal, giới mộ điệu cho rằng đó là sự gắn kết tuyệt vời giữa các tuyến, sức trẻ, lòng quyết tâm và thấm nhuần triết lý bóng đá của HLV Arteta. 

Không có gì ngoài tiền, Chelsea chốt chiêu mộ ngôi sao sáng nhất Arsenal 204917
Arsenal đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

Và để chọn ra một cái tên sáng giá nhất trong đội hình, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Gabriel Jesus bởi tiền đạo này đã thích nghi rất nhanh với lối chơi của đội bóng thành London kể từ khi cập bến Emirates. Nhưng bên cạnh đó, tài năng trẻ Bukayo Saka cũng không hề kém cạnh. Cầu thủ người Anh đang là nhân tố chủ chốt trên hàng công của HLV Arteta. Anh cũng là người đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh tính đến hiện tại với 4 bàn và 4 pha kiến tạo, ngang ngửa với Jesus (5 bàn, 3 kiến tạo).

Không có gì ngoài tiền, Chelsea chốt chiêu mộ ngôi sao sáng nhất Arsenal 204918
Cùng với Gbriel Jesus, Saka cũng đang là ngôi sao sáng nhất tại Emirares. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh đó, chủ tịch của Chelsea là Todd Boehly đã coi Saka là một tân binh lý tưởng cho đội hình trẻ trung của Graham Potter. Theo CBS Sports, The Blues sẵn sàng trả cho ngôi sao 21 tuổi một khoản lương hậu hĩnh và đưa ra những chế độ đãi ngộ tốt hơn Arsenal. 

Để có được chữ ký của Saka, Chelsea chắc chắn sẽ phải chi một số tiền cực khủng. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao Arsenal là 70 triệu euro - một con số không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên, giới chủ tại Stamford Bridge được cho là không quá quan tâm đến chuyện giá cả, miễn sao đáp ứng được nhu cầu về chuyên môn. Nên nhớ, trong phiên chợ hè vừa qua, chính Chelsea là đội bóng chi nhiều tiền nhất với hơn 200 triệu bảng cho các tân binh.

Không có gì ngoài tiền, Chelsea chốt chiêu mộ ngôi sao sáng nhất Arsenal 204919
Chelsea nhắm chiêu mộ Bukayo Saka. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, phía Arsenal vẫn tự tin giữ chân tài năng trẻ sáng giá nhất của mình bằng một bản hợp đồng dài hạn. Tờ The Sun mới đây cũng tiết lộ, Pháo thủ sẽ đưa ra một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2001 với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần trong thời hạn 5 năm.

HLV Ten Hag đối mặt với án treo giò kép trước trận gặp Chelsea

Arsenal cuối cùng đã có 'Kevin De Bruyne của riêng mình'

Saka và Emile Smith-Rowe: Ngôi sao học viện của Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo