Shopify Rebellion gọi chương trình hợp tác Valorant là 'cuộc thi về sự nổi tiếng'

Thứ ba, 19/07/2022 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Shopify Rebellion đã cho rằng chương trình hợp tác thể thao điện tử Valorant là một “cuộc thi về sự nổi tiếng” sau khi Riot thông báo với tổ chức rằng họ sẽ không tiếp tục triển khai chương trình này.

Nghe nội dung bài viết

Shopify Rebellion có hai đội hình Valorant dưới biểu ngữ của mình, một trong những đội nữ xuất sắc nhất ở Bắc Mỹ vàc đội cũ của Luminosity Gaming, gia nhập vào tháng 6 năm 2022.

Đội mới được ký hợp đồng này sẽ tham dự Vòng loại Last Chance của NA Valorant Champions Tour vào tháng 8.

Tuy nhiên, vào ngày 15 tháng 7, tổ chức đã đưa ra một tuyên bố gay gắt sau khi Riot thông báo với họ rằng họ đã quyết định không tiếp tục làm việc với đơn đăng ký của SR đối với quan hệ đối tác Valorant.

01658069871.png

Chương trình hợp tác Valorant, một "cuộc thi về sự nổi tiếng"

“Rõ ràng là chúng tôi rất thất vọng,” tuyên bố cho biết. “Một cuộc thi tìm kiếm sự nổi tiếng cho một số lượng nhỏ các vị trí cho cac đội trong một giải đấu hợp tác luôn khiến quá nhiều người ở bên ngoài nhìn vào.

Trong tương lai, hy vọng của chúng tôi là Riot sẽ tìm ra những cách có ý nghĩa để hỗ trợ hệ sinh thái rộng lớn hơn— quá nhiều người chơi, người sáng tạo và tài năng đáng kinh ngạc đã đầu tư cả đời để làm nên thành công xứng đáng của Valorant.”

Tổ chức không cho biết kế hoạch của họ cho Valorant đến năm 2023, nhưng tuyên bố họ sẽ chia sẻ nhiều hơn về tương lai của họ trong thể thao điện tử vào cuối mùa hè năm 2022.

Riot Games đã bắt đầu cắt giảm số lượng các team cho ba giải đấu đối tác quốc tế sắp tới. SoaR Gaming thông báo vào ngày 15 tháng 6 rằng họ cũng chưa thực hiện giai đoạn tiếp theo trong khi người sáng lập tổ chức Global Esport của Ấn Độ cho biết họ đã vượt qua được giai đoạn tiếp theo trong cùng ngày.

11658110958.jpeg

Shopify gia nhập Valorant bằng cách ký hợp đồng với đội hình của Build Butter, trước đây là Moon Raccoons, sau khi đội này tiến sâu trong sự kiện NA Game Changers đầu tiên vào năm 2021.

Dưới cái tên Shopify, đội Valorant này đã trờ thành top ba thế giới, thường lọt vào Chung kết, trong mọi Game Changers mà họ đã thi đấu.

VCT dự kiến sẽ có ba giải đấu quốc tế được tổ chức vào năm 2023 tại Châu Mỹ, EMEA và Châu Á. Riot Games vẫn chưa xác nhận hoặc công bố thông tin chi tiết xung quanh các giải đấu, số lượng đội trong mỗi giải đấu hoặc số lượng vị trí được trao cho mỗi khu vực. Có thông tin cho rằng các giải đấu sẽ có từ 8 đến 10 đội trong mỗi giải đấu.

Riot đã nhận được hơn 150 đề xuất tham gia liên minh hợp tác cho tựa game VALORANT

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Shopify Rebellion Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT