Riot đã nhận được hơn 150 đề xuất tham gia liên minh hợp tác cho tựa game VALORANT

Thứ năm, 23/06/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Quá trình chọn lọc các đối tác sẽ được hoàn tất trước vòng Champions.

Nghe nội dung bài viết

Hơn 150 tổ chức đã gửi đề xuất cho Riot Games để có cơ hội hợp tác với công ty này cho giải đấu VALORANT vào năm tới, theo một nguồn tin am hiểu về quy trình này cho hay.

Chỉ có hơn 200 tổ chức bày tỏ sự quan tâm ban đầu nhưng một số đã không theo dõi được thông tin bổ sung để hỗ trợ đơn đăng ký của họ. Tuy nhiên, với hơn 150 tổ chức còn lại thì cũng sẽ chỉ có một số ít đội đảm bảo được quan hệ đối tác với Riot.

Theo nguồn tin, có nhiều đơn đăng ký tham gia giải VALORANT ở khu vực Bắc Mỹ vào năm tới hơn cả là giải NA LCS 2018, giải đấu đã được nhượng quyền cho Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ.

Slot tham gia LCS Bắc Mỹ có phí mua lại là 10 triệu đô la cho các đội được chọn, nhưng các đội sẽ không phải chi hàng triệu đô vào thời điểm này. Liên đoàn hợp tác của VALORANT sẽ không có phí mua lại và cho phép hầu hết tất cả các tổ chức gửi đơn đăng ký, trong khi một số tổ chức đã không tuân theo trong giai đoạn đầu.

Theo thông tin tìm hiểu  của theothao247 vào ngày 26 tháng 5. Con số này không phải là cuối cùng và có thể thay đổi.

Các đội như Sentinels, Cloud9, 100 Thieves, Version1, TSM, T1, CLG, Shopify Rebellion, The Guard, OpTic Gaming, XSET, v.v. đã đặt slot của họ ở chế độ công khai hoặc riêng tư. Các đội không có nghĩa vụ phải công khai đơn đăng ký của họ.

Các tổ chức cũng được thông báo rằng họ có thể đăng ký một khu vực phụ nếu cần thiết, theo nhiều nguồn. Ví dụ, G2 Esports đã đăng ký cho cả giải đấu EMEA và giải đấu NA.

Nguồn tin thông báo về việc G2 đăng ký tham gia 2 khu vực.

Phản ứng ban đầu về giải đấu VALORANT đã vấp phải sự chỉ trích và ủng hộ.

Riot đã loại bỏ phí mua thông thường, đã được sử dụng trong các giải đấu được nhượng quyền chính thức như LCS và LEC trong LMHT, môn thể thao điện tử chị em của VALORANT. Nhưng một số tổ chức và người chơi lo ngại rằng họ có thể không có cơ hội thi đấu ở tier một với số lượng đợi có sẵn và hạn chế.

Các đội sẽ được thông báo nếu họ được chấp nhận tham gia giải đấu xung quanh Champions vào tháng 9.

Valorant: So sánh sự tác động vào game của các Agents năm 2022 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Riot Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT