Nhà phát triển Valorant: Buff Phoenix trong bản vá 5.01 có thể "không đủ"

Thứ tư, 13/07/2022 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Phoenix được buff trong bản Valorant 5.01 với các hiệu ứng bổ trợ cho flash Curveball, thì Riot không hoàn toàn tin rằng họ hài lòng với những thay đổi này và đang chờ xem có cần thêm buff hay không.

Nghe nội dung bài viết

Phoenix đã bị out meta của Valorant rất lâu. Duelist này là một trong những gương mặt đại diện cho tựa FPS đình đám của Riot nhưng lại  một trong những Đặc vụ ít được chọn nhất trong suốt Episode 4 và Riot đã chú ý đến điều đó. Valorant patch 5.01 đã cung cấp các hiệu ứng  cho Brit, đặc biệt tập trung vào flash Curveball.

“Chúng tôi muốn đưa Phoenix trờ lại trong một thế giới mà Curveball có thể cạnh tranh với phần còn lại của hệ sinh thái” các nhà phát triển cho biết trong ghi chú.

Thời gian mù tăng lên giúp Curveball của Phoenix chiếm ưu thế khi giao tranh. Tuy nhiên, bất chấp việc được buff, nó vẫn là một trong những flash ngắn nhất trong trò chơi. Cộng đồng dường như đồng thuận trong việc mong muốn làm lại Phoniex để đưa Đặc vụ này trở lại với các trận đấu chuyên nghiệp.

Phoenix đã được tăng sức mạnh trong phiên bản Valorant 5.01, nhưng nó có thể không đủ để đưa Đặc vụ trở lại meta.

Trước đây, flash của Phoenix từng đáng tin cậy nhưng các đặc vụ mới hơn, chẳng hạn như Skye và KAY / O, đã thay thế Đặc vụ này trong đấu trường chuyên nghiệp và cả rank. Và vì có flash mạnh đóng vai trò như một công cụ bắt buộc cho các đội tấn công vào mục tiêu, các đội chắc chắn sẽ muốn có flash lâu hơn từ một khoảng cách an toàn hơn là trực diện như Phoenix.

Đây là điều mà Riot đang để mắt tới khi người chơi chạm tay vào những thay đổi của Phượng Hoàng.

Nhà phát triển ‘Penguin’ nói với người chơi trên Reddit: “Súng của anh ấy sẽ reload sớm hơn rất nhiều so với hầu hết các Đặc vụ flash khác. Tự mình Phoenix bật flash sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với Skye [hoặc] Breach. Tuy nhiên, cú nhấp chuột phải của KAY / O khi ném vẫn mạnh hơn.

Phản hồi công bằng khi nói rằng điều này có thể là chưa đủ - đặc biệt là ở cấp độ chuyên nghiệp, nơi KAY / O được đánh giá cao hoặc tiện ích từ các tác nhân flash khác được coi là có giá trị hơn."

Liệu Riot có thay đổi Phoenix nhiều hơn từ thời điểm này hay không vẫn chưa rõ ràng. Có lẽ phong cách chơi bình thường của Phoniex sẽ mãi mãi là ưu điểm của anh ấy - thay vì bộ kỹ năng khó dùng giai đoạn thi đấu.

VALORANT hé lộ bộ kỹ năng khống chế cực mạnh của đặc vụ mới KAY/O

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
valorant Phoenix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT