Kinh Bắc Bắc Ninh "đập tan" giấc mơ trụ lại giải VĐQG của B.A Vĩnh Phúc

Thứ tư, 13/07/2022 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Để thua Kinh Bắc Bắc Ninh trong trận đấu đầu tiên của loạt trận chung kết ngược, Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã đánh rơi cơ hội đầu tiên trụ lại đường đua quốc gia.

 

  • Kết thúc hiệp 4: Kinh Bắc Bắc Ninh 3-1 Bamboo Airways Vĩnh Phúc
  • Kết thúc hiệp 3: Kinh Bắc Bắc Ninh 2-1 Bamboo Airways Vĩnh Phúc (23-25)
  • Kết thúc hiệp 2: Kinh Bắc Bắc Ninh 2-0 Bamboo Airways Vĩnh Phúc (25-21)

Bước sang hiệp đấu thứ 2, cả hai đội tiếp tục tung chiêu "ông ăn chả, bà ăn nem" cho đến nửa cuối hiệp đấu. Một lần nữa, kịch bản của hiệp đấu thứ nhất đã lặp lại. Bamboo Airways Vĩnh Phúc tiếp tục mắc sai lầm và nhận về bàn thua thứ 2. 

  • Kết thúc hiệp 1: Kinh Bắc Bắc Ninh 1-0 Bamboo Airways Vĩnh Phúc (25-21)

Để trụ lại đường đua quốc gia, cả hai đội đều nỗ lực hết sức cho cuộc chiến ngày hôm nay. Hai đội chơi ngang ngửa nhau ở nửa đầu hiệp đấu với những pha ăn miếng trả miếng cực gắt. Khi còn 5 điểm cuối cùng, Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã vươn lên dẫn 21-19. 

Tưởng chừng với phong độ này, thầy trò của HLV Nguyễn Trung Dũng sẽ mang về được chiến thắng đầu tiên trong trận đấu nhưng không, HLV Phạm Văn Long đã nói lời từ chối. Đoàn quân làng quan họ vùng lên ghi liên tiếp chuỗi điểm dài khiến B.A Vĩnh Phúc như bị đứng hình. 

Tỷ số bây giờ là 24-21 nghiêng về Kinh Bắc Bắc Ninh và không còn gì có thể cản bước chân những cô gái Kinh Bắc vào lúc này. Chiến thắng trong hiệp đấu đầu tiên đã gọi tên Bắc Ninh. 

Kinh Bắc Bắc Ninh và Bamboo Airways Vĩnh Phúc đều là những đội bóng có sự tăng cường ngoại binh tại mùa giải năm nay. Thậm chí, đội bóng xứ quan họ còn xuống tay thuê hẳn 2 ngoại binh. Tuy nhiên, bước vào bảng đấu tử thần thì đoàn quân của HLV Phạm Văn Long không thể tạo nên bất ngờ và xếp cuối bảng đấu. 

Trực tiếp bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh vs B.A Vĩnh Phúc: Ai sẽ xuống hạng? 157510
Kinh Bắc Bắc Ninh bắt buộc phải dành chiến thắng trước Bamboo Airways Vĩnh Phúc

Khác với Kinh Bắc, Bamboo Airways vào bảng đấu dễ thở hơn nhưng lại gặp các đội bóng ở mức tầm trung, tỷ lệ chiến thắng là 50/50 ngoại trừ ĐKVĐ BTL Thông tin. Với lực lượng nội binh mỏng manh và những sai lầm liên tiếp đã khiến đội rơi vào vòng nguy hiểm. 

Trực tiếp bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh vs B.A Vĩnh Phúc: Ai sẽ xuống hạng? 157514
Không còn cơ hội để Bamboo Airways Vĩnh Phúc sửa sai trong cuộc chiến ngày hôm nay

Trong cuộc đối đầu tại trận chung kết ngược hôm nay, sẽ không còn bất cứ cơ hội nào để hai đội bóng này sửa sai. Nếu để thua cuộc, chắc chắn sẽ rớt hạng xuống chơi ở giải hạng A vào mùa giải 2022. Đặc biệt là chủ nhà Vĩnh Phúc, họ chỉ mới lên chơi ở giải VĐQG ở mùa giải 2022. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Trực tiếp bóng chuyền Bóng chuyền VĐQG 2022 Kinh Bắc Bắc Ninh vs Vĩnh Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT