Thầy trò HLV Thái Anh Văn tự tin trong cuộc chiến tranh vé vào bán kết

Thứ tư, 13/07/2022 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với VLXD Bình Dương tại trận tứ kết vào chiều nay, đoàn quân của HLV Thái Anh Văn tự tin sẽ mang về chiến thắng để bước vào top 4 đội bóng mạnh nhất mùa giải 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù chỉ xếp thứ 3 tại bảng B nhưng Thể Công là đội bóng không thể xem thường khi chơi ngang ngửa ông lớn Sanest Khánh Hòa hay TP. HCM trong những lần đối đầu ở bảng tử thần.

Thầy trò HLV Thái Anh Văn tự tin trong cuộc chiến tranh vé vào bán kết 157465
Thể Công quyết tâm bảo vệ chức Á quân giải bóng chuyền VĐQG 2022

Ngoại trừ những cái tên quen thuộc là Nguyễn Văn Nam, Phạm Mạnh Tài, Vũ Văn Cao, Nguyễn Vũ Hoàng, Phan Quý Chi,... thì đội còn tăng cường 2 nội binh là Lê Quang Đoàn và Nguyễn Thanh Phương của Sanest Khánh Hòa. 

Thầy trò HLV Thái Anh Văn tự tin trong cuộc chiến tranh vé vào bán kết 157466
Nguyễn Quang Đoàn trong màu áo của Thể Công

Đồng thời, HLV Thái Anh Văn còn tìm đến phương án ngoại binh với cái tên khủng đến từ Venezuela - Ivan Fernandez. Ngoại binh này sinh năm 1994, chơi vị trí đối chuyền và thi đấu cho các đội bóng nhà giàu như CLB Al Ittihad Alexandria - Ai Cập, CLB Hatta Dubai - Ả Rập, Al Wakrah SC - Qatar, Vitória SC - Bồ Đào Nha,... 

Thầy trò HLV Thái Anh Văn tự tin trong cuộc chiến tranh vé vào bán kết 157467
Ivan Fernandez thi đấu nổi bật, được HLV Thái Anh Văn tỏ lời khen ngợi - Ảnh: Philip Freere

Với lực lượng hùng hậu kèm thêm việc tập nặng và cọ xát tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 trước khi bước vào đường đua quốc gia, HLV Thái Anh Văn hoàn toàn có thể tự tin tiến sâu vào mùa giải. Chiều nay, đội sẽ có trận đối đầu với VLXD Bình Dương ở tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2022.

"Theo đánh giá của tôi thì các đội bước vào tứ kết này đều có thực lực ngang nhau hết. Chỉ có một số đội nổi bật là TP. HCM, Sanest Khánh Hòa và Ninh Bình là nhỉnh hơn và 5 đội còn lại thì 50/50.

Mục tiêu của đội tôi là bước chân vào top 4 đội mạnh nhất của mùa giải, vì vậy toàn đội sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình", HLV Thái Anh Văn chia sẻ.

Thầy trò HLV Thái Anh Văn tự tin trong cuộc chiến tranh vé vào bán kết 157468
HLV Thái Anh Văn tự tin sẽ giành chiến thắng trước VLXD Bình Dương

Tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền vừa qua, cả hai đội đã có dịp thăm dò đối thủ trong 5 set đấu kịch tính. Chung cuộc, Thể Công giành chiến thắng 3-2 trước VLXD Bình Dương mà không cần dùng đến ngoại binh hay đội hình mạnh nhất. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền HLV Thái Anh Văn Giải bóng chuyền VĐQG 2022 Bóng chuyền VĐQG 2022 Thể Công Đội bóng chuyền nam Thể Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT