Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa và câu chuyện "ước mơ" làm mẹ

Thứ hai, 11/07/2022 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa tiếp tục tạm hoãn việc sinh con để cháy hết mình với đam mê và giúp đỡ CLB đã đào tạo ra cô.

Nguyễn Thị Ngọc Hoa sinh năm 1987 là một tay đập huyền thoại của làng bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ có tên tuổi trong nước mà năng lực của Ngọc Hoa đã vượt ra ngoài quốc gia, được cả giới chuyên môn tầm châu lục đánh giá cao.

Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa và câu chuyện
Ngọc Hoa giành chức vô địch cùng CLB Bangkok Class (Thái Lan)

Hiện tại, cô đã lui về làm HLV của đội trẻ VTV Bình Điền Long An. Tuy nhiên, những biến cố liên tiếp khiến đội 1 của VTV Bình Điền Long An phải đứng trên đầu sóng và ngọn gió, buộc đội bóng phải tìm đến HLV Ngọc Hoa và động viên cô trở lại thi đấu tại vòng 2 năm 2021 (đội bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19, rút lui khỏi mùa giải) và trong năm 2022. 

Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa và câu chuyện
Ngọc Hoa trở lại thi đấu để giúp VTV Bình Điền Long An vượt "vũ môn"

Trước đó, Ngọc Hoa từng nói rằng đã có kế hoạch sinh em bé trong năm 2022 nhưng hiện tại đã thay đổi. Chia sẻ với Thethao247.vn, Ngọc Hoa cho biết sẽ lùi lại 1 năm.

Bây giờ, cô cũng đã sắp 35 tuổi nên không thể cứ thay đổi kế hoạch hoài được nhưng cô cũng muốn giúp đội vượt qua sóng gió. 

Được biết, tay đập huyền thoại Việt Nam và chồng - trợ lý HLV Lê Thái Bình lấy nhau đã 8 năm - năm 2014, sau 8 năm quen nhau. 

Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa và câu chuyện
Một trong những tấm ảnh cưới (kỷ niệm) hiếm hoi của cặp đôi vàng. Ảnh: NVCC

Sau đám cưới, Ngọc Hoa vẫn tiếp tục sự nghiệp ở Việt Nam lẫn nơi đất khách nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau là không thay đổi. Những chuyến đi xa nhà càng hâm nóng sự cảm thông, sự đồng điệu của Ngọc Hoa và chồng cô.

Huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa và câu chuyện
Ngọc Hoa đã lên kế hoạch với thiên chức làm mẹ vào năm sau

"Ở tuổi của tôi, bạn bè đồng trang lứa hay đàn em thì có người con đã lớn nhưng những kế hoạch sinh con của tôi vẫn chưa thể thực hiện. Với người phụ nữ, được làm mẹ là một điều hạnh phúc to lớn, với tôi cũng vậy." Ngọc Hoa chia sẻ.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Huyền thoại bóng chuyền Bóng chuyền Việt Nam Huyền thoại bóng chuyền Việt Nam Ngọc Hoa Nguyễn Thị Ngọc Hoa HLV Ngọc Hoa HLV Lê Thái Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT