Quảng cáo

Thua nhanh trước Brazil, Nhật Bản phải đối đầu với ĐKVĐ Olympic tại tứ kết VNL 2022

Chủ nhật, 10/07/2022 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù rất cố gắng, thế nhưng tuyển nam Nhật Bản không thể tạo nên bất ngờ trước một Brazil quá đồng đều và mạnh mẽ trong trận đấu này.

Ngày hôm nay, trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa Brazil và Nhật Bản trong khuôn khổ giải bóng chuyền nam Volleyball Nations League 2022 đã chính thức diễn ra.

Tại giải đấu này, Brazil đang không có phong độ thực sự tốt trong khi Nhật Bản đang thăng hoa. Đặc biệt, ở lượt trận giao hữu trước thềm giải đấu, Nhật Bản đều có những chiến thắng thuyết phục. Do đó, NHM sẽ chờ đợi một trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa cả hai đội.

Được kỳ vọng tạo nên bất ngờ, thế nhưng đẳng cấp chênh lệch giữa Nhật Bản và Brazil đã thể hiện rõ ở trận đấu này

Tuy vậy, chênh lệch về đẳng cấp và thể hình đã thể hiện rõ trong trận đấu này khi nhà đương kim vô địch VNL  Brazil đã thể hiện phong độ đỉnh cao trong trận đấu này.

Cái tên thi đấu ấn tượng nhất từ phía đội bóng Nam Mỹ chính là đối chuyền Darlan khi trận đấu này anh đã ghi được 19 điểm. Anh cũng là người thi đấu nổi bật nhất trên sân.

Đối chuyền Darlan Souza là cây ghi điểm chủ lực của đội bóng Samba

Ngoài ra, điểm mạnh về chắn bóng cũng được phát huy triệt để khi các chàng trai Brazil vô hiệu hóa kha khá các đợt triển khai tấn công từ phía đối thủ.

Ở bên kia lưới, vẫn là Nishida và Ishikawa là những cái tên xuất sắc nhất từ phía đội bóng xứ sở Mặt trời mọc khi lần lượt ghi 17 và 14 điểm. Tuy vậy, phần còn lại của đội thi đấu không thực sự tốt.

Nishida...
... và Ishikawa vẫn là 2 cái tên nổi bật nhất của đội bóng xứ sở Mặt trời mọc

Trai đẹp Takahashi Ran có ngày thi đấu đáng quên khi anh bị thay ra từ giữa trận đấu, bộ đôi phụ công cũng không hoàn thành nhiệm vụ khi yếu kém cả tấn công lẫn chắn bóng.

Trước đối thủ quá mạnh, mặc dù rất cố gắng, Nhật Bản vẫn phải chịu thua 0-3 trước Brazil (23-25, 23-25, 22-25). Với trận thua này, Nhật Bản rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng VNL và phải gặp thử thách thực sự khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Olympic là Pháp tại tứ kết.

Tại vòng bảng năm nay, Nhật Bản cũng để thua nhanh chóng 0-3 trước đối thủ đến từ châu Âu, do đó cả đội phải nỗ lực hết mình nếu muốn tạo nên kỳ tích.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền VNL 2022 Volleyball Nations League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo