'Khủng long bóng chuyền' Polina thẳng thừng chê bai khách sạn Vĩnh Phúc

Thứ hai, 11/07/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như chuyến du đấu của ngôi sao bóng chuyền Azerbaijan không gặp quá nhiều suôn sẻ khi cô gặp nhiều vấn đề không chỉ việc thi đấu mà còn cả nghỉ ngơi.

Phải nói rằng, giải bóng chuyền VĐQG năm nay trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều nhờ có sự góp mặt của dàn ngoại binh sau chục năm cấm cửa. Nhờ những ngôi sao nước ngoài này, chất lượng chuyên môn của các trận đấu cũng được nâng cao hơn ít nhiều.

Đánh giá chung về chất lượng ngoại binh, hầu hết những VĐV nước ngoài đều có chuyên môn khá tốt và hòa nhập tương đối nhanh với nhịp độ thi đấu tại giải đấu năm nay.

Bản hợp đồng Polina Rahimova có vẻ như chưa thực sự thành công với Geleximco Thái Bình

Tuy nhiên, cái tên được NHM kỳ vọng, ngoại binh khủng nhất làng bóng chuyền nữ Việt Nam, Polina Rahimova có vẻ như chưa thực sự bắt nhịp với đội bóng của mình là Geleximco Thái Bình. Lối chơi rời rạc, chuyền hai yếu kém khiến sức mạnh của cô không thể phát huy một cách tối đa.

Và mới đây nhất, đối chuyền hàng đầu thế giới này lại tiếp tục có trải nghiệm không mấy hay ho tại giải VĐQG 2022. Tuy nhiên, lần này không phải vì vấn đề chuyên môn mà là cơ sở vật chất nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm "khó quên" của Polina khi vừa đặt chân tới Vĩnh Phúc

Được biết, sau khi kết thúc vòng bảng, Polina cũng các đồng đội của mình di chuyển ra Vĩnh Phúc để chuẩn bị cho tứ kết diễn ra vào ngày 13/7. Mặc dù vậy, khách sạn nơi cô nghỉ ngơi được cho là không đảm bảo vệ sinh, do đó Polina đã thẳng thừng chê bai ngay trang Instagram cá nhân của cô.

Trên những thước phim story của mình, ngôi sao bóng chuyền Azerbaijan tỏ ra không hài lòng về chất lượng phòng ngủ của mình: đệm ga bị bẩn, tóc thừa trên gối, dịch vụ phục vụ chậm trễ.

Đối chuyền 32 tuổi phàn nàn về sự chậm trễ trong việc dọn dẹp phòng và cô vô cùng nhớ Ninh Bình

Cô tỏ ra vô cùng nhớ Ninh Bình - nơi diễn ra loạt trận vòng bảng có Geleximco Thái Bình thi đấu. Có vẻ như dịch vụ tại Ninh Bình chất lượng hơn, do đó cô không có lời phàn nàn nào tại đây.

Tại tứ kết, Geleximco Thái Bình sẽ phải đối đầu với đội bóng rất mạnh là nhà ĐKVĐ Bộ Tư lệnh Thông tin. Hy vọng Polina sẽ không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này và sẽ hòa nhập một cách tốt nhất với đội bóng của mình nhằm tạo ra bất ngờ năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG Polina Rahimova Geleximco Thái Bình bóng chuyền nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT