Quảng cáo

Gồng gánh Viettinbank, hoa khôi Thu Hoài vào tứ kết với "chai nước biển"

Thứ ba, 12/07/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những trụ cột còn sót lại tại Viettinbak, đội trưởng Thu Hoài đã phải gánh vác tất cả trách nhiệm để trở thành bờ vai vững chắc cho đồng đội và đàn em.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2022 tiếp tục là một thách thức lớn cho cô trò của HLV Kim Huệ khi các đội bóng không ngừng tăng cường nội binh lẫn ngoại binh chất lượng. Với lực lượng mỏng manh của mình, đội đã thuê chủ công Thái Lan về phối hợp cùng chuyền hai Thu Hoài. 

Gồnh gánh Viettibank, hoa khôi Thu Hoài vào tứ kết với
Một trong 6 trụ cột của Viettinbank chỉ còn Thu Hoài trụ lại

Kết thúc vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG 2022, đội trưởng Thu Hoài cùng các đồng đội đã thành công vượt ải trụ hạng và chính thức góp mặt tại top 8 đội mạnh mất mùa giải.

Dấu ấn mà vị đội trưởng sinh năm 1998 để lại khá ấn tượng với làng bóng chuyền Việt Nam lẫn bạn bè quốc tế. 

Sau cuộc đua, Thu Hoài đã phải nhờ đến đội ngũ y tế chăm sóc vì bị cảm lạnh và kiệt sức. Những ngày thi đấu và tập luyện liên tục đã lấy đi phần lớn thể lực của cô, trong khi đó Thu Hoài luôn có mặt phần lớn thời gian thi đấu trên sân. 

Gồnh gánh Viettibank, hoa khôi Thu Hoài vào tứ kết với
Đội trưởng Thu Hoài phải đến bệnh viện để truyền nước biển

"Lúc mới sang, tôi thấy đội trưởng là một người nghiêm khắc và tôi đã phải thực hiện nghiêm túc mọi bài tập cũng như sự phối hợp với cây chuyền hai này. Tiếp xúc lâu với Thu Hoài, tôi thấy cô ấy là một người dễ gần và hòa đồng", ngoại binh Kanjana Kuthaisong chia sẻ. 

Gồng gánh Viettibank, hoa khôi Thu Hoài vào tứ kết với
Ngoại binh Thái Lan chăm chỉ khởi động làm nóng người khi vào hàng bench

Ngày mai, đoàn quân của HLV Kim Huệ sẽ bước vào trận tứ kết cùng với Á quân Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Dự đoán, thử thách này sẽ rất khó khăn cho các cô gái ngân hàng khi gặp phải đội bóng mạnh. 

"Đội đã hoàn thành chỉ tiêu của BLĐ, chúng tôi cũng muốn tiến sâu hơn vào nhưng không thể. Dù vậy, toàn đội vẫn sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu sắp tới", HLV Kim Huệ chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Thu Hoài Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài Nguyễn Thu Hoài Viettinbank Giải bóng chuyền VĐQG 2022 Bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo