Quảng cáo

Tứ kết nam giải bóng chuyền VĐQG 2022: Diễn biến đầy khó lường

Thứ ba, 12/07/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày mai, các trận tứ kết ở nội dung bóng chuyền nam giải VĐQG sẽ chính thức diễn ra và hiện tại, NHM vẫn chưa thể chắc chắn đội bóng nào sẽ đi tiếp và ai sẽ dừng lại.

Sau một loạt các trận đấu vòng bảng đầy hấp dẫn và gay cấn, 8 đội bóng nam xuất sắc nhất của giải bóng chuyền VĐQG 2022 đã chính thức được lộ diện, bao gồm Tràng An Ninh Bình, Biên Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh, Thể Công, Sanest Khánh Hòa, VLXD Bình Dương và Hà Nội.

Lượt trận tứ kết nam được dự đoán vô cùng căng thẳng và hấp dẫn (ảnh: Cuong pv)

Với việc các lượt trận tứ kết sẽ bắt đầu từ ngày 13/7, do đó các đội bóng có thể nghỉ ngơi đồng thời nghiên cứu đối thủ nhằm tìm ra phương án thi đấu tốt nhất. 

Vậy những đội bóng nào sẽ đi tiếp và đội nào sẽ phải dừng lại?

1. Tràng An Ninh Bình vs Biên Phòng

Tràng An Ninh Bình vẫn đang thể hiện mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay. Toàn thắng cả 5 trận vòng bảng và chỉ để thua 5 set, từng đó là quá đủ để chứng minh sức mạnh khủng khiếp của nhà ĐKVĐ. Sở hữu dàn sao tuyển như Trọng Nghĩa, Quốc Duy, Giang Văn Đức... giải mã những cái tên này không hề dễ dàng một chút nào.

Tràng An Ninh Bình được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ (ảnh: Ý Nguyễn)

Biên Phòng có mùa giải không thực sự thành công. Sở hữu dàn VĐV trẻ, được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ, thế nhưng Văn Thuân và các đồng đội sẽ rất khó có thể tạo ra được kỳ tích trước một Tràng An Ninh Bình với lối chơi ngày càng mạch lạc.

2. TP. Hồ Chí Minh vs Hà Nội

Đại diện của 2 thành phố lớn nhất cả nước đang được xem là những ẩn số khó lường năm nay. Cả hai đội đều đang có phong độ cao. 

Với TP. Hồ Chí Minh, ngoại binh Thái Lan Wanchai được xem là một trong những bản hợp đồng ấn tượng nhất năm. Với sự có mặt của chủ công 35 tuổi này, sức mạnh của đội bóng Sài thành gia tăng đáng kể.

Ngoại binh Wanchai được xem là bản hợp đồng chất lượng của TP. Hồ Chí Minh (ảnh: Cuong pv)

Trong khi đó, Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ, thế nhưng đội bóng này vô cùng nỗ lực. Việc vào tứ kết có thể xem là một thành công lớn của Hà Nội.

3. Sanest Khánh Hòa vs Hà Tĩnh

Đội bóng của HLV Bùi Quang Ngọc đang vô cùng quyết tâm để trở lại ngôi vương sau khi lỡ hẹn chức vô địch vào năm ngoái. Cũng giống như Tràng An Ninh Bình, Sanest sở hữu dàn tuyển và cựu tuyển vô cùng chất lượng như Từ Thanh Thuận, Văn Tiên, Ngô Văn Kiều, Thái Hưng...

Sanest Khánh Hòa vô cùng quyết tâm để quay trở lại ngôi vương (ảnh: Ý Nguyễn)

Ngược lại, mặc dù đã bổ sung thêm chủ công Thái Lan Napadet, thế nhưng màn trình diễn của Hà Tĩnh chưa thể khiến NHM hài lòng. Việc có thể đánh bại Sanest vào lúc nào là rất khó, tuy nhiên đội bóng miền Trung hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

4. VLXD Bình Dương vs Thể Công

Đây có thể xem là trận đấu cân tài cân sức nhất trong loạt trận tứ kết. Đội bóng đất Thủ đang có mùa giải cực hay khi thi đấu sòng phẳng với các đội bóng lớn, thậm chí còn suýt cho nhà ĐKVĐ ôm hận.

Bên kia lưới, dưới sự phục vụ của đối chuyền Venezuela Ivan Fernandez, Thể Công đã ít nhiều lấy lại sức mạnh vốn có kể từ khi Quốc Duy chia tay đội. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu đáng chờ đợi.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG 2022 Tràng An Ninh Bình Sanest Khánh Hòa bóng chuyền nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo