Lội ngược dòng khó tin, Tràng An Ninh Bình 'hú hồn' vào bán kết giải VĐQG

Thứ tư, 13/07/2022 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị dẫn trước 2 set, thế nhưng Trọng Nghĩa và các đồng đội đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để bước vào bán kết của giải bóng chuyền VĐQG năm nay.

Set 5: Tràng An Ninh Bình 15-13 Biên Phòng

Những điểm số đầu tiên, cả hai đội đều giữ thế trận ngang ngửa. Thế nhưng, thời điểm then chốt, nhà ĐKVĐ là đội bóng bản lĩnh hơn khi bứt tốc hợp lý, qua đó lội ngược dòng ngoạn mục để có tấm vé đầu tiên vào bán kết

Set 4: Tràng An Ninh Bình 25-22 Biên Phòng

Thế trận ở set đấu này vô cùng căng thẳng khi cả 2 đội đều lần lượt ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, Tràng An Ninh Bình là đội bóng bản lĩnh hơn để kết thúc giành thắng lợi ở set đấu thứ 4.

Set 3: Tràng An Ninh Bình 25-18 Biên Phòng

Để thua 2 set đầu, HLV Bùi Trung Thảo bất ngờ cái tên thi đấu tốt nhất đội là Quốc Duy ra nghỉ, thay vào đó là Thanh Tùng. Tuy nhiên, chiến thuật này rất hiệu quả khi Biên Phòng có phần lúng túng trong việc khóa chặt mũi công này.

Ngoài ra, điểm mạnh hàng chắn đã được nhà ĐKVĐ phát huy tối đa giúp đội bóng xứ Hoa Lư giành chiến thắng set đấu này.

Set 2: Tràng An Ninh Bình 21-25 Biên Phòng

Đội bóng chủ nhà vẫn tiếp tục rơi vào bế tắc khi không thể khóa được mũi công số 1 bên kia lưới là Văn Hiệp. Bước 1 và phòng thủ của Biên Phòng hiệu quả giúp lối chơi trở nên mượt mà và mạch lạc.

Tràng An Ninh Bình vẫn tiếp tục là "Quốc Duy và những người bạn" khi chỉ mỗi Quốc Duy ghi được điểm, các cầu công còn lại khá cùn và thiếu tập trung.

Set 1: Tràng An Ninh Bình 24-26 Biên Phòng

Đội bóng được đánh giá yếu hơn là Biên Phòng bất ngờ thi đấu lấn lướt trước nhà ĐKVĐ. Cái tên tỏa sáng nhất đội chính là đối chuyền Văn Hiệp, bên cạnh đó, Ngọc Thuân hay Minh Đức cũng ghi được nhiều điểm số quan trọng.

Bên kia lưới dường như là màn độc diễn của Nguyễn Văn Quốc Duy khi chỉ mỗi đối chuyền gốc Trà Vinh ghi điểm, phần còn lại thi đấu không hiệu quả.

Trận tứ kết đầu tiên nội dung nam của giải bóng chuyền VĐQG 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa Tràng An Ninh Bình và Biên Phòng. 

Nhà ĐKVĐ vẫn chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp khi toàn thắng cả 5 trận vòng bảng, trong khi đó Biên Phòng thể hiện phong độ chưa cao khi chỉ mới có 1 trận thắng và đứng thứ 4 bảng B.

Dù vậy, với sức trẻ cũng như quyết tâm lật đổ nhà vô địch, Biên Phòng chắc chắn sẽ là ẩn số khó đoán mà Tràng An Ninh Bình phải dè chừng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG 2022 bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình Biên Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT