Huấn luyện viên Acend chỉ trích Riot Games sử dụng sai logo trong quảng cáo Valorant Masters

Thứ hai, 11/07/2022 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý huấn luyện viên Acend Milan “Milan” de Meij đã lên tiếng chỉ trích Riot Games sau khi họ sử dụng sai logo của tổ chức thể thao điện tử trong video quảng cáo Valorant Masters: Copenhagen.

Nghe nội dung bài viết

01657513294.jpeg

12 đội đã tập trung tại Copenhagen cho sự kiện Valorant Masters cuối cùng trong năm và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để họ giành thêm một số Điểm vòng đua VCT trước Champions vào tháng 9.

Như mọi khi, Riot đã tạo ra các video để quảng bá và xây dựng sự chú ý cho sự kiện này. Với việc Masters bắt đầu vào ngày 10 tháng 7, video đầu tiên có lẽ sẽ gây được nhiều sự chú ý nhất.

Tuy nhiên, người hâm mộ và trợ lý huấn luyện viên của Acend, Milan “Milan” de Meij đã chỉ trích Riot sau khi họ sử dụng sai logo đại diện cho tổ chức thể thao điện tử châu Âu trong video.

Các đội sẽ tập trung tại Copenhagen cho giải Masters cuối cùng của VCT 2022.

Mặc dù thậm chí không tham dự Masters: Copenhagen, Acend đã được giới thiệu một cách tinh tế trong video của Riot, trong đó tổ chức này đã được công nhận là người chiến thắng Valorant Champions năm ngoái.

Tuy nhiên, trong một tweet vào ngày 10 tháng 7, trợ lý huấn luyện viên Milan của Acend đã chỉ ra một sai lầm rất lớn. Theo ghi nhận của Milan, một bức tượng trong video - được cho là đại diện cho Acend - đang cầm một biểu tượng không có mối liên hệ nào với tổ chức châu Âu.

Hóa ra, bức tượng thay vào đó là biểu tượng của Ascent Esports, một tổ chức thậm chí không cạnh tranh trong Valorant. “Hãy tưởng tượng bạn sử dụng sai logo trong video của mình,” trợ lý huấn luyện viên nói.

21657513294.png

Băn khoăn với việc làm sao một sai lầm như thế này lại có thể xảy ra, đặc biệt khi xem xét Acend chiến thắng Valorant Champions năm ngoái, người hâm mộ bắt đầu chế giễu người biên tập video.

“Lol, có người mất việc tối nay,” một người nói. “Không, điều này không có thật,” một người khác nói đùa.

Không rõ làm thế nào mà một sai lầm lớn như thế này lại có thể xảy ra, nhưng hy vọng rằng nó sẽ được khắc phục kịp thời.

Những điều cần biết về Valorant Champions Tour Stage 2 Masters Copenhagen

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Acend VCT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT