Valorant bị lỗi nặng khiến tất các dữ liệu tài khoản bị biến mất

Thứ tư, 06/07/2022 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Vào hai ngày qua, máy chủ Valorant ở SEA và SA đã gặp một bug khiến dữ liệu tài khoản biến mất.

Nghe nội dung bài viết

Các người chơi đã báo cáo một lỗi mới trong trò chơi gây ra nhiều vấn đề liên quan đến client. Nhiều người chơi đã đến để báo cáo các vấn đề về sảnh trò chơi của họ, bộ sưu tập skin và cả Đặc vụ đều biến mất. Mọi người cũng nhận thấy rằng thẻ cầu thủ của họ đã được chuyển sang thẻ mặc định và được kéo dài ra khi họ đăng nhập vào ứng dụng Valorant. Lỗi Valorant mới này đã khiến trò chơi không thể chơi được đối với một số người trong hai ngày qua. Hầu hết các trò chơi đều gặp lỗi và một số trong số chúng rất buồn cười trong khi một số trong số chúng hoàn toàn gây thất vọng. Valorant không còn xa lạ với những lỗi này và nhiều lần người chơi đã báo cáo những lỗi này với Riot Games để sửa chúng.

Tương tự như vậy, những lỗi liên quan đến client và tài khoản gặp phải trong hai ngày qua dường như đã được Riot Games khắc phục. Trên một chủ đề Reddit, thảo luận về lỗi Valorant mới này, một người dùng đã nhận xét, “Vâng, tôi đã rất sợ rằng tài khoản của mình đã bị trục trặc hay gì đó vào ngày hôm qua. May mắn là mọi thứ đã trở lại bình thường sau một thời gian ”.

Những sự cố nào đã được báo cáo là một phần của lỗi Valorant mới?

Đã có nhiều sự cố được người chơi Valorant báo cáo. Chúng như sau:

Chỉ có các Đặc vụ mặc định có sẵn

Nhiều người chơi nhận thấy rằng họ chỉ có quyền truy cập vào các đặc vụ khởi đầu của Valorant. Vì vậy họ chỉ được phép pick Sage, Phoenix, Jett, Sova hoặc Brimstone. Tất cả các Đặc vụ khác mà người chơi đã mở khóa trong suốt thời gian đó đều bị khóa và chuyển sang màu xám trong giai đoạn chọn Đặc vụ.

Một người dùng Twitter đã viết, “MỘT NGÀY mà tôi không có việc gì, Valorant quyết định xử lý tôi ??? TẠI SAO CHỈ CÓ CÁC ĐẶC VỤ MẶC ĐỊNH LUL. ”

Valorant
Chỉ các Đặc vụ mặc định có sẵn tại menu chọn do lỗi Valorant mới

Thiếu bộ sưu tập súng

Khi người chơi đăng nhập vào tài khoản Valorant, họ có thể điều hướng đến tab “Bộ sưu tập” ở đầu màn hình và sắp xếp các bộ sưu tập skin của họ cho mỗi khẩu súng trong trò chơi. Tab Bộ sưu tập cho phép người chơi chọn skin cho vũ khí của họ và cũng cho phép người chơi chọn thẻ cầu thủ. Tuy nhiên, với lỗi Valorant mới, người chơi đã bị sốc khi thấy tab bộ sưu tập của họ trống rỗng theo đúng nghĩa đen. Khi mọi người nhấp vào Bộ sưu tập, tất cả các vị trí được báo cáo là trống và họ không thể xem bộ sưu tập skin của mình.

11657041278.png

Valorant account level và banner bị thiết lập lại

Với lỗi Valorant mới trong ứng dụng, các cấp tài khoản của người chơi được đặt mặc định trở lại Cấp 1 và các thẻ cầu thủ cũng được hoán đổi thành thẻ mặc định. Ngoài ra, các thẻ cầu thủ cũng bị kéo dài và biến dạng. Ngoài ra, trang Career cũng hiển thị trống rỗng và người chơi lo lắng rằng họ sẽ mất tất cả dữ liệu.

21657041278.png

Cộng đồng cũng chỉ ra rằng lỗi Valorant mới này chỉ được báo cáo ở các máy chủ Đông Nam Á (SEA) và Nam Á (SA) vì tất cả các streamer Bắc Mỹ (NA) và Châu Âu (EU) đều đang chơi trò chơi của họ mà không có trục trặc.

Một Redditor đã viết, "Tôi nghĩ nó chỉ xảy ra ở Đông Nam Á vì tất cả các trò chơi của các streamer Bắc Mỹ hoặc EU đang diễn ra tốt đẹp nhưng các streamer ở Đông Nam Á lại mắc phải lỗi này." Tuy nhiên, lỗi này có vẻ như đã được Riot Games giải quyết ngay từ bây giờ.

Lỗi của Valorant Coach Spectator có thể ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cạnh tranh của VCT

 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Bug
Xem thêm
TIN NỔI BẬT