Na’Vi tham gia VALORANT nữ với đội hình Celestials

Thứ hai, 11/07/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Na'Vi mới đây đã mua lại 4 thành viên trong đội hình Valorant nữ của Celestials. Đội tuyển này vẫn đang tìm kiếm thành viên thứ năm.

Nghe nội dung bài viết

VALORANT của phụ nữ tiếp tục phát triển và lớn mạnh. Một trong những tổ chức thể thao điện tử nổi bật nhất trên thế giới, Natus Vincere, đang mở rộng team VALORANT của mình sẽ bao gồm một đội nữ sẽ cạnh tranh dưới biểu ngữ Na’Vi Celestials.

NAVI đã ký hợp đồng với đội hình chính của FUT Esports Nữ, tất cả đều đến từ Thổ Nhĩ Kỳ:

  • Aslıhan “proxima” Uslu
  • Süreyya “Gia” Bayel
  • Zeynep “Ritha” Sualp
  • Reyhan “Sephia” Şimşek
NaVi Celestials

Bộ ba Proxima, Gia và Ritha đã chơi cùng nhau trong gần trọn năm 2021 dưới team Oxy. Bộ ba này đã tham gia cùng với Sephia trong FUT Esports vào tháng 4 năm 2022, đứng thứ tư trong EMEA VCT Game Changers Two và vô địch hai giải đấu liên tiếp dành cho nữ của Thổ Nhĩ Kỳ. Đội nữ FUT Esports chỉ thua một bản đồ trong cả hai sự kiện tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, đội nữ FUT Esports đã tan rã chỉ sau một tháng

Với việc NAVI ký gần như toàn bộ danh sách FUT thì NAVI Celestials sẽ giữ lại 40 điểm rank trong EMEA VCT Game Changers mà họ đã kiếm được trong năm nay. Đội có thể đủ điều kiện cho Game Changers World Championship đầu tiên bằng cách giành chiến thắng trong Game Changers Three hoặc về đích đầu tiên với điểm EMEA.

NAVI vẫn đang tìm kiếm thành viên thứ 5 cho Celestials và "đang chờ hoàn thành một loạt các thử nghiệm."

NAVI có nhiều team trong nhiều môn thể thao điện tử và được biết đến nhiều nhất với đội tuyển CS:GO nổi tiếng thế giới, là một đội từng đoạt giải Major gồm một trong những người chơi vĩ đại nhất mọi thời đại như s1mple. Tại VALORANT, đội hình của NAVI đã đủ điều kiện tham dự Giai đoạn thách thức EMEA VCT năm nay thông qua vòng loại CIS nhưng đã về đích ở nửa cuối bảng trong cả hai giai đoạn.

Valorant Game Changers Championship 2022 sẽ được tổ chức ở Berlin

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
VALORANT NAVI NAVI Celestials
Xem thêm
TIN NỔI BẬT