Valorant: Team Big BAAM bất ngờ tuyên bố giải thể

Thứ hai, 04/07/2022 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Valorant Việt Nam Team Big BAAM bất ngờ tuyên bố giải thể và tạm ngưng hoạt động vô thời hạn, sau một năm hoạt động với nhiều thành tích cao.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít phút, trên trang Facebook của đội tuyển Valorant Team Big BAAM, đội tuyển này đã chính thức tuyên bố giải tán và tạm ngưng hoạt động vô thời hạn. Nguyên văn thông báo như sau:

"Xin chào tất cả các fan cũng như những người theo dõi team.

Kể từ hôm nay team sẽ chính thức giải tán và tạm ngưng hoạt động vô thời hạn.

Từ tháng 7 năm 2021, team Big BAAM chính thức được thành lập bằng việc mua lại toàn bộ đội hình của SYG cũ. Với định hướng từ đầu ko phải là tổ chức chuyên nghiệp chỉ là nơi phát triển làm bàn đạp cho các player đi xa hơn, lò đạo tạo chúng tôi đã xuất khẩu lao động được 3 player xuất chúng là crazyguy, gin (team OK - nhánh phụ của Big BAAM) và mới nhất là d0rf, nhận thấy team không còn player nào có mong muốn và nguyện vọng ra nước ngoài nữa nên team tôi xin kết thúc cuộc hành trình của team tại đây.

Team-big-Baam-giai-tan
Team Big BAAM đã chính thức giải tán

Một năm có thể là khoảng thời gian không dài với nhiều người nhưng cũng đủ để Team Big BAAM chứng minh được sự có mặt của mình trong dòng lịch sử của Valorant Việt Nam.

Xin chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã hết lòng ủng hộ team từ những ngày đầu tới hôm nay. Tuy không còn cùng nhau thi đấu trên một chiến tuyến nhưng hi vọng các bạn vẫn sẽ cổ vũ cho Mowff, d0rf, Nhatthong2k, nTK1, P1nA, Vizzz cũng như là Moef, cuppycake, crazyguy hay anh Shouta - những người đã cùng gây dựng nên team này. Và cuối cùng, xin chúc các em sẽ thành công trên con đường mình đi."

Dù chỉ hoạt động trong vòng 1 năm ngắn ngủi, Team Big BAAM cũng đã giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường Valorant:

  • Vô địch VCT 2021: Vietnam Stage 3 Challengers 1
  • Top 5-6 giải đấu VCT 2021: APAC Stage 3
  • Top 3 VCT 2022: Vietnam Stage 1
  • Top 3 VCT 2022: Vietnam Stage 2

Tại VCT 2022: APAC Stage 2 vừa qua, Team Big BAAM cũng đã giành quyền tham dự, sánh vai cùng 2 đại diện khác của Việt Nam là Cerberus Esports và Fancy United Esports. Thật tiếc BAAM đã không thi đấu thành công, chỉ kết thúc giải với vị trí 19-20.

Để đi đến quyết định giải tán team chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Hãy cũng chúc cho các thành viên của Big BAAM sẽ thành công với mọi dự định của họ trong tương lai.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Team Big BAAM giải thể
Xem thêm
TIN NỔI BẬT