Valorant: Jady sẽ luyện tập với M3C thay cho d3ffo

Thứ ba, 05/07/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch của giải Master Berlin 2021 có sự thay đổi thành viên trước thềm Master 2022 sắp diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

M3 Champions hay còn được biết đến dưới cái tên Ex-Gambit

Nhiều nguồn tin cho biết, đội tuyển Châu Âu M3 Champions sẽ tập luyện với cựu tuyển thủ Natus Vincere Yaroslav “Jady” Nikolaev thay cho Nikita “d3ffo” Sudakov.

Jady đã tạm nghỉ kể từ tháng 5 vì các vấn đề sức khỏe tâm thần, anh ấy đã nói trên Twitter. Anh ta đã chơi cho NAVI trong vài tháng trước khi bị đưa lên băng ghế dự bị vào ngày 10 tháng 5. Tuyển thủ người Belarus Nikolai “zeddy” Lapko đã thay thế Jady vào thời điểm đó.

Jady có thể sẽ thay thế d3ffo trong đội hình xuất phát của M3C. D3ffo đã có một màn trình diễn quá tệ trong giải VALORANT Champions Tour EMEA gần đây nhất với ACS rating trung bình là 185,9, theo VLR.gg.

M3 Champions về thứ tư trong VCT EMEA Stage 2 Challengers sau khi bị FunPlus Phoenix đánh bại ở lượt thứ hai của nhánh dưới. FPX sau đó đã đủ điều kiện cho VCT Masters, sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 7

M3 Champions đã chơi dưới cái tên Gambit trước khi Nga xâm lược Ukraine, bắt đầu vào ngày 24 tháng 2. Cuộc chiến đã khiến các đội thể thao Nga bị cấm tham gia các giải đấu quốc tế trong khi các tổ chức của quốc gia này phải đối mặt với những hạn chế nặng nề. M3C đã được phép chơi dưới một biểu ngữ trung lập để cạnh tranh trong VCT.

11656984565.png

Trước khi thi đấu tại VCT gần đây nhất, M3C đã về nhì tại Champions vào tháng 12 năm ngoái sau thất bại trước Acend trong trận chung kết. Đầu năm đó, họ đã giành chiến thắng tại VCT Stage 3 Masters ở Berlin, kết thúc vào tháng 9 năm 2021.

Những điều cần biết về Valorant Champions Tour Stage 2 Masters Copenhagen

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Valorant VCT M3C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT