HoangTD: 'Con Laville của em có định vị mà, bắn đâu cũng trúng thôi!'

Chủ nhật, 03/07/2022 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng vô cùng kịch tính trước Bikertopia Esports để lọt vào Chung kết AIC 2022, HoangTD và QuangHai đã có màn phỏng vấn nhanh với MC Kim Ngân.

Nghe nội dung bài viết

Tối nay 3/7, đại diện duy nhất còn lại của Việt Nam là đội tuyển V Gaming (VGM) đã xuất sắc vượt qua các nhà á quân GSC (Đài Loan) để giành tấm vé thứ hai lọt vào chơi trận Chung kết Liên Quân Mobile AIC 2022 tái ngộ đại kình địch ONE Team.

Những tưởng các chàng trai VGM sẽ có một trận đấu không quá khó khăn khi đã dẫn trước 3-1, tuy nhiên kịch tính lại bị đẩy lên đến cao trào khi Bikertopia Esports (BRO) đã thắng liên tiếp 2 ván sau đó để san bằng tỉ số 3-3.

VGM-Banket
VGM đã xuất sắc vượt qua BRO để lọt vào Chung kết AIC 2022

Ở ván đấu cuối cùng, VGM tiếp tục bị đặt vào thế đường cùng khi BRO đã thi đấu quá hay ở giai đoạn đầu trận với một quân bài Yorn được nuôi cực giàu. Ở trong hoàn cảnh càng ngặt nghoèo thì chiến thắng càng trở nên rực rỡ, QuangHai và BirdLB đã lựa chọn được những thời điểm vàng để tiêu diệt được Zirui trong liên tiếp 3 pha giao tranh, qua đó ghép lại trận đấu với tỉ số 4-3 cho VGM.

Vui mừng sau trận đấu, người đi rừng của VGM là QuangHai và người đi đường Rồng HoangTD đã có màn trả lời phỏng vấn nhanh với MC Kim Ngân.

MC: QuangHai ơi bạn hãy gửi một lời chào đến toàn bộ khán giả đang theo dõi được không ạ?

QuangHai: Cho em xin gửi lời chào đến tất cả mọi người đang xem livestream này.

MC: Không biết là sau trận thi đấu vừa rồi, bạn đang cảm thấy như thế nào?

QuangHai: Lâu lắm rồi em mới có cái cảm xúc như thế này, mặc dù đây không phải là trận mình giành chức vô địch nhưng nó cũng đem lại nhiều cảm xúc cho em.

VGM-phongvan
QuangHai và HoangTD trả lời phỏng vấn

MC: Bạn cảm thấy Bikertopia Esports ngày hôm nay có gì khác với lần gặp trước ở Tứ kết?

QuangHai: Em thấy có điểm khác là tâm lý họ cứng hơn rất nhiều và có những phút giây lật kèo khiến bọn em suýt thua.

MC: HoangTD đánh giá ngày hôm nay bên phía đội tuyển BRO, ai là người chơi tốt nhất?

HoangTD: Em cảm thấy cả 5 người họ đều chơi tốt.

MC: Ở trong ván thi đấu đầu tiên, khi mà chặn Ngộ Không biến về, tại sao bạn không bắn chiêu cuối vào bụi, bình thường thì người ta hay đứng trong bụi để biến về chứ nhỉ?

HoangTD: Con Laville của mọi người thì sẽ bắn vào bụi, còn Laville của em có định vị mà, bắn đâu cũng trúng thôi!

MC: Khác với lối chơi chủ động của BRO, ONE Team lại có một lối chơi kiểm soát rất triệt để, vậy không biết là các bạn đã có sự chuẩn bị gì từ chiến thuật cho đến tâm lý cho trận Chung kết chưa?

QuangHai: Hiện giờ bọn em chỉ chuẩn bị tâm lý thôi, còn chiến thuật thì về nhà tính. Vì trước khi đánh trận này bọn em chưa rõ có vào được Chung kết không nên chưa thể chuẩn bị trước được.

VGM-Chungket
AIC 2022 đã đi đến trận đấu cuối cùng

MC: Vậy thì QuangHai có muốn gửi lời gì đến cổ động viên không?

QuangHai: Em thay mặt cho cả team xin gửi lời cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn ủng hộ cho team, cho đại diện còn lại duy nhất của Việt Nam. Em mong mọi người sẽ tiếp tục cổ vũ bọn em trong tận Chung kết ngày 10/7.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
AIC 2022 VGM HoangTD QuangHai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT