Valorant Mobile hé lộ ngày ra mắt với dung lượng cực kỳ nhẹ

Thứ sáu, 01/07/2022 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm một trong những tựa game bắn súng được kỳ vọng nhất trong năm 2022 chưa?

Nghe nội dung bài viết

Sau thành công ngoài mong đợi của Valorant phiên bản PC, Riot Games đã ngay lập tức ấp ủ ý tưởng cho ra lò Valorant Mobile với tham vọng lấn sân sang thị trường game bắn súng trên di động, vốn đang bị độc chiếm bởi Free Fire và PUBG Mobile.

Theo một số nguồn tin thường xuyên cập nhật tiến độ của Valorant Mobile, dự án này đã đi tới những công đoạn cuối cùng và sẵn sàng cho ra mắt phiên bản thử nghiệm trong tháng 7/2022. Tuy nhiên, phiên bản thử nghiệm sẽ chỉ có ở Trung Quốc và người chơi từ các khu vực khác chắc chắn sẽ phải dùng một số thủ thuật để có thể tham gia.

valorant he lo ngay ra mat voi duong luong nhe

Dung lượng ban đầu của Valorant Mobile cực kỳ nhẹ, chỉ vào khoảng 1.8 GB, đây là con số khá khiêm tốn so với các sản phẩm khác như PUBG Mobile và không là gì so với những tựa game RPG như Genshin Impact.

Những năm gần đây, cấu hình những chiếc điện thoại thông minh đã được cải thiện đáng kể. Một vài chiếc smartphone ở tầm giá 10 - 20 triệu có thể chơi tốt cả những tựa game mà nhiều máy tính để bàn không tải nổi.

valorant he lo ngay ra mat voi duong luong nhe 1

Từ bộ nhớ ROM, RAM, màn hình tới chip xử lý đều được cải tiến hơn nhiều với trước đây, khiến các nhà phát triển game có nhiều không gian hơn để sáng tạo. Với việc Valorant Mobile chỉ có dung lượng 1.8 GB, các mẫu smartphone 3 - 4 cũng có thể chơi tốt tựa game này.

Tất nhiên sau giai đoạn thử nghiệm sẽ có thêm rất nhiều thay đổi và các yếu tố mới được thêm vào làm tăng dung lượng nhưng con số cộng thêm cũng sẽ không quá nhiều.

valorant he lo ngay ra mat voi duong luong nhe 2

Bên cạnh thời gian ra mắt và cấu hình yêu cầu, cộng đồng game thủ cũng vô cùng tò mò về lối chơi của Valorant Mobile. Trên điện thoại, chỉ riêng việc ngắm bắn thôi đã đủ khó khăn rồi. Nếu kết hợp thêm hàng loạt các chiêu thức của đặc vụ như trong bản PC thì độ khó sẽ tăng lên rất rất nhiều.

Để thu hút và giữ chân được những người chơi phổ thông có kỹ năng không quá tốt, hệ thống tự động chọn mục tiêu của Valorant Mobile phải thực sự xuất sắc, giống như cái cách mà các tựa game MOBA như Liên Quân Mobile hay LMHT: Tốc Chiến đang làm.

Hot girl Thái Lan cosplay nữ xạ thủ xinh đẹp tại PUBG Nations Cup 2022

Nữ cosplayer Nhật Bản nhận hơn 3 tỷ đồng tiền cát-xê cho một buổi chụp hình

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Mobile game mobile Valorant bắn súng FPS ngày ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT