Valorant: Sentinels ký hợp đồng với Zellsis trước giải VCT LCQ

Thứ ba, 12/07/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Sentinels đã củng cố đội hình Valorant của mình bằng cách bổ sung cựu ngôi sao Version1, Jordan ‘Zellsis’ Montemurro trước Vòng loại Last Chance của VCT.

Nghe nội dung bài viết

Black-and-red đã tìm cách bổ sung hỏa lực cho đội hình của mình, vốn đã rơi vào tình trạng suy giảm kể từ khi thay thế Jared ‘zombs’ Gitlin bằng Eric ‘Kanpeki’ Xu và mang về Shroud thay cho Hunter ‘SicK’ Mims.

Đó là một năm bết bát đối với một trong những đội mạnh nhất vào năm 2021, vì SEN hiện đang vất vả tìm kiếm cơ hội tham gia Valorant Champions vào cuối năm.

Với LCQ dự kiến diễn ra vào tháng 8, tổ chức đang tìm cho mình nhiều lựa chọn để tìm một sự bổ sung mạnh mẽ cho sự kiện quốc tế áp chót trong năm.

Sentinels đang tìm cách trở lại phong độ năm 2021 bằng cách vượt qua LCQ và tiến vào Champs.

Sentinels đã đưa Zellsis vào đội Valorant của mình vào ngày 11 tháng 7, tạo cơ hội cho nhóm chuẩn bị với đội hình mới có cơ hội tập luyện trước sự kiện diễn ra vào tháng tới.

“Ồ, bạn tưởng chúng ta đã xong? Chúng tôi đã mua lại Zellsis để bổ sung cho đội hình Sentinels Valorant,” tổ chức cho biết trong thông báo trên Twitter của mình.

Zellsis sẽ cùng với Shahzeb ‘ShahZam’ Khan, Michael ‘dapr’ Gulino, shroud, Kanpeki, zombs (không hoạt động), Hunter ‘SicK’ Mims (hết hạn hợp đồng) và Tyson ‘TenZ’ Ngo thi đấu trong VCT LCQ sắp tới.

Tổ chức không tiếc chi phí để đưa đội của mình đến với chức Vô địch và sẽ cố gắng cứu vãn năm bằng một loạt các lựa chọn cạnh tranh để vượt qua vòng loại một cách áp đảo.

11657590119.png

Đội sẽ có khoảng một tháng để chuẩn bị và tìm ra ai cuối cùng sẽ xuất hiện trong 5 suất xuất phát khi họ bước lên sân khấu.

Trận đấu cuối cùng của Sentinels tại VCT đã chứng kiến họ thua 0-5 ở vòng bảng VCT Challengers 2 và mang về tổng cộng 45 điểm mạch, chỉ đủ để lọt vào LCQ trước Ghost Gaming (35 điểm).

Những điều cần biết về Valorant Champions Tour Stage 2 Masters Copenhagen 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Sentinels VCT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT