Cộng đồng VALORANT thất vọng trước thể thức playoff của VCT Masters Copenhagen

Thứ năm, 14/07/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tựa game Valorant muốn các khu vực đối đầu đối đầu nhau tại Masters.

Nghe nội dung bài viết

01657730372.jpeg

Riot Games đang nhận được phản ứng dữ dội đối với thể thức đấu loại trực tiếp VALORANT Masters Copenhagen, thể thức này có khả năng khiến các đội Bắc Mỹ và EMEA đấu với nhau.

Thể thức playoff của VCT Masters Copenhagen đã được tiết lộ vào ngày thứ ba của sự kiện sau khi hai đội đã bị loại ở vòng bảng. Trong khi thể thức được xác định bằng "bốc thăm ngẫu nhiên", nó một lần nữa khiến các đội NA có khả năng đối đầu với nhau ở tứ kết khi có cả ba đội EMEA ở cùng một bảng đấu.

11657730372.jpeg

Sau khi thể thức được tiết lộ, một số thành viên của cộng đồng VALORANT đã nhận xét về việc thiếu các trận đấu thú vị tại một sự kiện quốc tế. Zachary “zekken” Patrone của XSET đã đưa ra nhận xét về việc bay đến một quốc gia khác để chơi cùng đội mà họ đã chơi trong Challengers Two.

Zekken nói trên Twitter: “Bay nửa vòng trái đất để có thể gặp đội mà tôi thường chơi từ phòng ngủ của mình thật tuyệt."

XSET sẽ phải đối đầu với KRÜ Esports hoặc OpTic Gaming ở lượt đầu tiên của vòng loại trực tiếp. OpTic và XSET đã đối đầu với nhau hai lần trong Challengers Two, một lần trước đó trong giải đấu và một lần nữa trong trận chung kết tổng. Đáp lại tweet ban đầu của zekken, một chuyên gia VALORANT khác từ DarkZero đã nhận xét về sự lố bịch của những hạt giống hàng đầu đến từ Bắc Mỹ phải thi đấu với nhau.

Justin “Trick” Sears nói: “Thậm chí không thể để các đội # 1 & # 2 của NA thi đấu vòng 1. Hy vọng rằng họ sẽ thay đổi nó trong tương lai."

Không chỉ NA có thể đối mặt với nhau mà cộng đồng VALORANT cũng khó chịukhi cả ba đội EMEA đủ điều kiện đều có khả năng phải ra về ở cùng một bảng đấu. Điều đó bao gồm khả năng hai đội EMEA đối đầu với nhau ở vòng mở màn.

Người hâm mộ đang thúc giục Riot thay đổi thể thức và cho phép các đội từ các khu vực khác nhau thi đấu với nhau trong một sự kiện quốc tế. Điều này sẽ tránh được những trận đấu cũ mà mọi người đã xem nhiều lần trước đây bằng cách xem các vòng loại khu vực.

Hãy trân trọng Valorant Circuit khi có thể: Tất cả sắp thay đổi vào năm 2023

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Valorant VCT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT