VALORANT: Tất cả thông tin về Bundle mới

Thứ tư, 13/07/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

VALORANT đang giới thiệu một khái niệm mới cho các loại skin vũ khí của mình bằng cách bổ sung các loại dao cầm hai tay trong gói trang bị theo chủ đề Ai Cập mới nhất của mình.

Nghe nội dung bài viết

VALORANT đang giới thiệu một khái niệm mới cho các loại skin vũ khí của mình bằng cách bổ sung gói trang bị theo chủ đề Ai Cập.

Valorant
Bộ skin của Valorant có giá 5300 VP

Bundle tiếp theo sẽ xuất hiện tại cửa hàng VALORANT có tên là Sarmad và sẽ có một loạt skin mới cho Vandal, Phantom, Frenzy và Spectre, và con dao mới - Blade of Serket. Không giống như các loại dao khác, những lưỡi kiếm này cần hai tay để trang bị và cong xuống dưới.

Blade of Serket

Những bộ skin này trông giống như đến từ lăng mộ của một pharaoh với bên ngoài màu vàng với các điểm nhấn màu xanh lá cây và đỏ. Mỗi vũ khí cũng đi kèm với một đầu động vật khác nhau ở phía sau, lấy cảm hứng từ các vị thần Ai Cập như Anubis và Bastet, được thể hiện trong các giao diện Vandal và Frenzy.

Gói này được đồn đại là có giá 1.275 VALORANT Points ($ 19,99) cho mỗi skin, khiến nó trở thành hạng Deluxe và giá cả rẻ hơn những loại khác. Gói Deluxe cuối cùng xuất hiện tại cửa hàng VALORANT là bộ sưu tập Titanmail, được phát hành vào ngày 10 tháng 5 cùng với Bản vá 4.09. Với những gói bundle là Deluxe, dường như không có hoạt ảnh hoặc nâng cấp nào có sẵn để mua. Nhưng một người rò rỉ VALORANT đã tiết lộ rằng Blade of Serket nên có thêm một cấp độ nữa. Điều này thường xảy ra đối với các gói Deluxe vì chúng có giá rẻ hơn, có nghĩa là thiếu sự tùy chỉnh so với các gói có giá cao hơn.

Gói Sarmad sẽ có mặt trong các máy chủ VALORANT với giá 5.100 VP ($ 49,99) khi gói Prelude to Chaos rời khỏi cửa hàng vào ngày 12 tháng 7.

SARMAD 

Top 10 skin đẹp nhất trong Valorant năm 2022

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant SARMAD
Xem thêm
TIN NỔI BẬT