Valorant: Shopify Rebellion mua lại đội hình của Luminosity

Thứ ba, 28/06/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Shopify Rebellion đã ký hợp đồng với đội Luminosity cũ sau khi đội về đích trong top 8 ở Stage 2 Challengers.

Nghe nội dung bài viết

Chưa đầy một tháng sau khi Luminosity Gaming công bố kế hoạch rút khỏi VALORANT, đội hình cũ của tổ chức này  đã được thương hiệu Shopify Rebellion ký hợp đồng.

Shopify Rebellion đã chính thức tuyển chọn bdog, dazzLe, mada, moose và TIGG, cùng với huấn luyện viên trưởng Jared “mac” Schneider và quản lý Connor Larkin, tổ chức đã công bố hôm nay. Động thái này xác nhận một báo cáo trước đó từ George Geddes rằng Shopify Rebellion đã nói chuyện với những người chơi này trong nhiều tuần để tìm cách ký hợp đồng với họ.

Thông báo của team về đội hình VALORANT mới.

Khi chơi cho Luminosity, đội hình này đã đủ điều kiện cho cả Stage 1 và Stage 2 của mùa giải NA VCT 2022, kết thúc top sáu ở Stage 1 và top tám ở Stage 2. Mặc dù họ đã bỏ lỡ Masters trong cả hai giai đoạn, nhưng màn trình diễn của họ vẫn đủ tốt để đủ điều kiện tham dự Vòng loại Last Chance của NA VCT. LCQ được lên lịch vào tháng 8 và sẽ có một slot cùng với XSET và OpTic tham dự VCT Champions 2022.

Shopify Rebellion đã thành danh ở NA VALORANT ở các giải đấu cho nữ sau khi đội được thành lập vào tháng 6 năm 2021. Kể từ khi thành ập, đội đã về nhì trong Series NA Game Changers liên tiếp, thua ở trận chung kết trước Cloud9 WHite trong cả hai sự kiện. Đầu tháng này, trưởng nhóm phát triển chương trình Dario Wünsch đã thông báo rằng Shopify Rebellion đã đăng ký hợp tác với Riot và VALORANT vào năm 2023.

Shopify Rebellion cũng cạnh tranh trong Rocket League, Halo và Starcraft II.

Danh sách Shopify Rebellion chính thức là:

  •  Will "dazzLe" Loafman
  •  Brandon "bdog" Sanders
  •  Adam "mada" Pampuch
  •  Kaleb "moose" Jayne
  •  Tanner "TiGG" Spanu
  •  Jared "mac" Schneider (Huân luyện viên trưởng)

Riot đã nhận được hơn 150 đề xuất tham gia liên minh hợp tác cho tựa game VALORANT

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Shopify Rebellion Valorant Luminosity
Xem thêm
TIN NỔI BẬT