Benjyfishy từ bỏ Fortnite chuyên nghiệp để trở thành người sáng tạo nội dung VALORANT

Thứ bảy, 25/06/2022 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Fortnite chuyên nghiệp đầy tài năng sẽ chuyển sang VALORANT. Chưa biết anh ấy sẽ có thể tham gia vào đấu trường chuyên nghiệp VALORANT hay chỉ dừng lại ở việc sáng tạo nội dung.

Nghe nội dung bài viết

Benjyfishy
Benjyfishy

Streamer và tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng của Fortnite, Benjyfishy đang có ý định rời khỏi battle royale để theo đuổi việc tạo nội dung VALORANT.

VALORANT đã dần trở nên phổ biến trong hai năm qua khi ngày càng có nhiều người chơi tham gia vào tựa game này của Riot Games. Trò chơi đã thu hút người chơi từ các game bắn súng khác như CS:GO và Overwatch, nhưng người hâm mộ của bất kỳ thể loại nào cũng có thể thưởng thức tính chiến thuật của các tựa game FPS. Benjyfishy là cái tên đáng chú ý mới nhất tạo ra bước nhảy vọt sau khi anh ấy tuyên bố rời Fortnite vào ngày hôm nay.

Thông báo về việc rời khỏi Fortnite

Benjyfishy đã 4 lần đủ điều kiện tham dự các kỳ World Cup Fortnite. Nhưng anh ấy xác nhận rằng anh ấy đã không còn ham muốn chơi Fortnite gần đây, khi chỉ chơi trong các giải đấu và các sự kiện cạnh tranh khác. Sự thiếu thích thú này dẫn đến việc người chơi chuyên nghiệp này sẽ chuyển sang VALORANT trong tương lai.

Trong video thông báo của mình, Benjyfishy cho biết anh ấy đã quyết định trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp và đảm bảo rằng anh ấy luôn có một công việc mà anh ấy yêu thích và Fortnite không còn khiến anh ấy hài lòng nữa. Nhưng anh ấy đã rất thích chơi VALORANT, dẫn đến quyết định chuyển sang tựa game FPS chiến thuật này. Benjyfishy sẽ vẫn là người sáng tạo nội dung cho NRG và người hâm mộ có thể mong đợi một bước nhảy vọt lên VALORANT trong tương lai. Anh ấy cho biết các luồng VALORANT sẽ là tiêu chuẩn và người hâm mộ có thể xem video VALORANT đầu tiên của anh ấy trên kênh YouTube của anh ấy.

Riot đã nhận được hơn 150 đề xuất tham gia liên minh hợp tác cho tựa game VALORANT 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Benjyfishy Valorant Fortnite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT