VALORANT Path 5.0 giới thiệu map Pearl, Ascendant rank, loại bỏ Split khỏi Unrated và Competitive map pools

Thứ sáu, 17/06/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật 5.0 mang đến cho người chơi rất nhiều sự thay đổi lớn, điều này sẽ ảnh hưởng đến gameplay như nào?.

Nghe nội dung bài viết

VALORANT Patch 5.0 sẽ giới thiệu bản đồ mới Pearl, loại bỏ Split khỏi Unrated và Competitive map pools, đồng thời mang đến một xếp hạng Rank mới.

Một trong những thay đổi đáng kể nhất trong Patch 5.0 là sự ra đời của bản đồ mới Pearl và loại bỏ Split. Pearl là bản đồ dưới nước mới trên Omega Earth, bổ sung thêm một môi trường độc đáo để khám phá. Nhưng bản đồ mới cũng dẫn đến việc loại bỏ Split khỏi Unrated và Competitive map pools trong thời điểm hiện tại.

Map mới Pearl

Riot Games giải thích rằng Split đang bị loại bỏ vì bảy bản đồ là con số lý tưởng cho một nhóm bản đồ. Điều này giúp người chơi không phải ghi nhớ bản đồ mới và giúp người chơi mới tham gia vào trò chơi dễ dàng hơn. Không có ngày trở lại cụ thể cho Split, nhưng các nhà phát triển đã gợi ý rằng nó sẽ trở lại với các bản cập nhật trong tương lai.

Bản vá 5.0 cũng đánh dấu sự ra đời của thứ hạng mới Ascendant. Thứ hạng này sẽ nằm giữa Diamond và Immortal và được thiết kế để giúp cố định sự phân bố thứ hạng. Riot tin rằng có quá nhiều người chơi ở hạng Bronze và Silver  nhưng không phổ biến ở hạng Platinum và Diamond . Kết quả là một thứ hạng mới sẽ giúp phân phối mà không ảnh hưởng đến uy tín của những thứ hạng cao hơn.

New Rank: Ascendant
New Rank: Ascendant

Ascendant sẽ ảnh hưởng đến các giới hạn hàng đợi, yêu cầu MMR và cấp bậc của người chơi dưới và trên Ascendant. Những người chơi thấp hơn có thể sẽ được xếp hạng cao hơn, trong khi những người chơi Immortal phải cày lại để đạt được thứ hạng trước đó của họ. Có thể tìm thấy bảng phân tích đầy đủ về các thay đổi MMR trong ghi chú bản vá chính thức. Bản vá 5.0 cũng giải quyết nhiều lỗi và trục trặc, cải thiện đáng kể trải nghiệm VALORANT tổng thể.

Bundle mới cũng sẽ được ra mắt - Prelude to Chaos 

Prelude to Chaos
Prelude to Chaos

Dòng skin VALORANT Prelude to Chaos mang đến một thiết kế lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng đen tối cho bốn loại vũ khí và một skin cận chiến lớn mới, hoàn hảo cho những người chơi muốn gửi thông điệp.

Dòng skin Prelude to Chaos bổ sung thêm các skin Vandal, Operator, Shorty, Stinger và một thanh kiếm hai tay mới. Mỗi skin đều có tông màu đen và tím với các bộ phận phát sáng trong suốt. Mỗi skin vũ khí bên cạnh skin cận chiến bao gồm bốn cấp độ tùy chỉnh. Cấp độ đầu tiên là skin cơ bản, được mở khóa bằng cách mua Bundle hoặc skin riêng lẻ. Người chơi có thể nâng cấp lên cấp hai để thêm hiệu ứng đèn flash và âm thanh bắn độc đáo, và cấp ba thêm các hoạt ảnh nhàn rỗi, trang bị, reload và kiểm tra tùy chỉnh.

Cấp độ thứ tư thêm một biểu ngữ tiêu diệt và kết thúc duy nhất.Vũ khí cận chiến cũng có thể được nâng cấp một lần, thêm hiệu ứng hình ảnh nhàn rỗi, trang bị, kiểm tra và vuốt tùy chỉnh cùng với âm thanh mới. Ngoài ra còn có ba biến thể bên cạnh cách phối màu cơ bản cho giao diện Prelude to Chaos: xanh lá cây và đỏ, bạc và xanh lục, và một biến thể xanh lam.

Gói dòng skin Prelude to Chaos là XE Tier có giá 8.700 VP. Gói này bao gồm tất cả các skin vũ khí đã đề cập trước đó và bình xịt độc quyền. Người chơi có thể mua từng skin nếu họ muốn, mặc dù mua cả gói sẽ tiết kiệm được một lượng VP kha khá.

VALORANT Patch 5.0 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 6 với Episode 5, Act One.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant 5.0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT