CLG tìm cách gia nhập VALORANT và đăng ký làm đối tác của Riot

Chủ nhật, 19/06/2022 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Lại thêm tổ chức khác đang cố gắng gia nhập vào đấu trường Valorant khốc liệt.

Nghe nội dung bài viết

CLG
CLG

Tổ chức thể thao điện tử Bắc Mỹ CLG sẽ tham gia vào đấu trường VALORANT trong những tháng tới sau khi đăng ký tham gia hợp tác với Riot vào năm sau.

CLG có mối quan hệ lịch sử lâu đời với nhà phát triển VALORANT - Riot Games từ thời còn tham gia LCS, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ được nhượng quyền thương mại. Tổ chức này là một trong những tổ chức lâu đời nhất, có hơn 10 năm kinh nghiệm cạnh tranh trong làng esports.

CLG đã đưa ra một đội hình cho VALORANT Game Changers nơi mà  họ có thể sẽ tận dụng sự hợp tác của mình. Tổ chức sẽ cố gắng tạo ra một đội VALORANT nam trong vài tháng tới nhưng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các tổ chức hàng đầu khác đang tìm cách có một đội hình trong giải đấu hợp tác.

CLG, giống như hầu hết các tổ chức hàng đầu khác của Bắc Mỹ, đã đăng ký hợp tác với Riot cho tựa game VALORANT. Nếu được chấp nhận, CLG sẽ thi đấu trong giải đấu hợp tác cùng với các tổ chức được chấp nhận khác. Giải đấu này, sẽ bắt đầu vào năm sau, cũng sẽ có sự góp mặt của các đội đến từ Brazil và Mỹ Latinh.

Các tổ chức khác cũng sẽ tìm cách tham gia giải đấu Bắc Mỹ vì nó có khả năng mang lại lượng người xem cao nhất. Ví dụ, tổ chức G2 có trụ sở tại Châu Âu đã nộp đơn xin nhượng quyền thương mại ở Bắc Mỹ, theo báo cáo đầu tiên của nhà báo neL và được xác nhận bởi nhiều nguồn tin thân cận với Dot Esports. G2 cũng đã đăng ký giải đấu châu Âu như một phương án dự phòng, theo các nguồn tin.

Nguồn tin được đưa ra từ neL.

Các đội sẽ được thông báo nếu họ được chấp nhận tham gia các giải đấu đối tác tương ứng với khu vực của họ vào khoảng tháng 9, gần với ngày bắt đầu của VALORANT Champions, sự kiện được mong đợi nhất trong năm.

Valorant Game Changers Championship 2022 sẽ được tổ chức ở Berlin

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant CLG riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT