Valorant: Đại diện cuối cùng của Việt Nam dừng chân tại VCT APAC Stage 2

Thứ ba, 21/06/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Fancy United Esports – đại diện cuối cùng của Việt Nam dừng chân tại VCT APAC Stage 2. Như vậy cả 3 đội tuyển của Việt Nam đều đã phải sớm dừng cuộc chơi tại VCT APAC Stage 2.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 20/6 vừa qua, Fancy United Esports đã có trận đấu sinh tử gặp đối thủ rất mạnh là đội tuyển đến từ Philippines, Team Secret ở trận đấu cuối cùng nhánh thua. Đại diện của Việt Nam đã phải chịu thất bại 0 – 2 và dừng cuộc chơi tại vòng bảng.

Fancy United Esports
Fancy United Esports – đại diện cuối cùng của Việt Nam dừng chân tại VCT APAC Stage 2

Ở map đấu đầu tiên, Haven, Team Secret đã chứng minh vì sao đây là map pick của họ với chiến thắng tương đối áp đảo 13 – 6.

Sang map đấu thứ 2, Ascent, map pick của các thành viên bên phía Fancy United Esports, chúng ta cũng chỉ có kết quả tốt hơn map đấu đầu là 1 round duy nhất. Đại diện đến từ Việt Nam chịu thất bại chung cuộc với tỉ số 7 – 13.

Như vậy, với việc Fancy United Esports phải dừng chân, Việt Nam chính thức không còn đại diện nào tại VCT APAC Stage 2. Mọi hi vọng có thể góp mặt tại Valorant Master cuối năm nay của các đại diện Việt Nam chỉ còn đổ dồn vào VCT APAC Last Chance Qualifier diễn ra vào đầu tháng 8, nơi đã chính thức có sự góp mặt của Fancy United Esports và Ceberus Esports.

Fancy United Esports – đại diện cuối cùng của Việt Nam dừng chân tại VCT APAC Stage 2

Hi vọng để Việt Nam có thể có suất tham dự Valorant Champions Copenhagen cuối năm nay vẫn còn và hãy cùng đặt niềm tin vào màn thể hiện của Fancy cùng bầy khuyển ba đầu vào đầu tháng 8 tới đây.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Valorant VCT fancy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT