Valorant: VCT EMEA tuần 3 bị hoãn bởi khủng hoảng tại Ukraine

Thứ sáu, 25/02/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Valorant Champions Tour khu vực EMEA sẽ bị hoãn lại vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới nhất của Riot Games.

Valorant Champions Tour khu vực Châu Âu - Trung Đông - Châu Phi (EMEA) đã trải qua hai tuần thi đấu đầu tiên. Theo lịch cố định, fan hâm mộ sẽ được theo dõi những trận đấu nảy lửa vào 3 ngày cuối tuần là thứ 6, thứ 7 và chủ nhật.

Tuy nhiên, lịch trình của tuần 3 đã có sự thay đổi do sự xung đột quân sự leo thang ở Ukraine. BTC của VCT EMEA đã đưa ra thông báo về việc dời lịch thi đấu của tuần 3. Trên twitter chính thức, Valorant Champions Tour EMEA đã đưa ra thông báo chi tiết về việc này.

Screenshot_121

"Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định hoãn các trận đấu trong khuôn khổ tuần thi đấu thứ 3 của VCT EMEA. Lợi ích cộng đồng là ưu tiên số 1 của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi muốn hỗ trợ các tuyển thủ, bình luận viên, nhân viên và người hâm mộ bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng leo thang ở Ukraine".

Có tổng cộng 6 trận đấu bị hoãn và đáng chú ý nhất chắc chắn sẽ là 2 cuộc chạm trán giữa NAVI vs Gambit và Fnatic vs Acend. Hiện tại, vẫn chưa có thông báo mới nhất về lịch thi đấu mới. BTC của VCT EMEA cho biết sẽ cập nhật sớm nhất trên các kênh mạng xã hội chính thức của mình.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Valorant Champions Tour Valorant Champions Tour EMEA VCT EMEA Riot Games giải đấu valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT