Valorant: Fancy United Esports vô địch giải 2022 VCT Stage 2: Vietnam Challengers

Thứ tư, 01/06/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Fancy United Esports (FCY) đã xuất sắc vượt qua CERBERUS Esports để vô địch giải đấu VALORANT Champions Tour (VCT) Stage 2: Vietnam Challengers.

Sau 2 năm liên tục phải thi đấu online, ngày 12/5, giải đấu VCT 2022: Vietnam Stage 2 Challengers đã khởi tranh với sự tham gia của 8 đội tuyển. Địa điểm tổ chức được lựa chọn là Vikings Esport Arena.

Đây là giải đấu chính thức duy nhất do Riot Games phối hợp cùng VNG tổ chức tại Việt Nam, nhằm chọn ra đại diện tham dự VCT 2022: APAC Stage 2 Challengers. VCT 2022 - Vietnam Stage 2 Challengers cũng là giải đấu có thứ bậc cao nhất trong khuôn khổ thi đấu VALORANT ở Việt Nam.

Ở Main Event của giải đấu, Fancy United thi đấu không thực sự ấn tượng, thậm chí bị đẩy xuống nhánh thua ngay từ lượt trận đầu tiên của Vòng loại trực tiếp sau thất bại 0-2 trước Brave Wolves.

Ở vào thế chân tường, FCY đã chiến đấu quả cảm để toàn thắng ở nhánh thua. Họ lần lượt vượt qua các đội tuyển UBT Esports và Team Ronin để có mặt trong trận chung kết tổng, đồng thời ẵm luôn tấm vé cuối cùng tham dự APAC Challengers. Fancy đã thực sự khiến khán giả có mặt tại Vikings Esport Arena khấn khích vô cùng với màn trình diễn đầy cống hiến của họ.

FCY
Chân dung nhà vô địch của 2022 VALORANT Champions Tour Stage 2: Vietnam Challengers

Trong trận chung kết tổng gặp kình địch CERBERUS Esports, FCY đã xuất sắc vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy có chút căng thẳng ở ván 3 khi phải kéo đến lượt OT 4 để phân thắng bại, Fancy United đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc để kết thúc ván đấu, qua đó lần đầu tiên lên ngôi vô địch VCT Stage 2: Vietnam Challengers, nhận khoản tiền thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Đội hình đội tuyển Fancy United Esports giành chức vô địch:

  • Vũ Thượng “Acerola” Toàn

  • Bùi Minh “BMV” Vũ

  • Võ Nhựt “Hyzee” Huy

  • Đinh Đình “YESicaN” Đạt

  • Hoàng Ngọc “f1cio” Sơn

  • Dương Chí "Freed0m" Tình

Bên cạnh Fancy United Esports, 2 đại diện còn lại của Việt Nam tham dự VCT 2022: APAC Stage 2 Challengers là CERBERUS Esports và Team Big BAAM. Giải đấu có sự tham gia của 20 đội tuyển đến từ các nước thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự kiến diễn ta từ cuối tháng 6 đến tháng 7 năm nay.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
VALORANT Fancy United Esports Vietnam Challengers VCT APAC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT