Dosia và Mou thành lập đội CS:GO mới có tên Forward Gaming

Thứ sáu, 15/07/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Các huyền thoại của CIS đang muốn cạnh tranh trong đấu trường chuyên nghiệp một lần nữa.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hai huyền thoại trong nền CS thế giời là Eward và bondik tuyên bố quay trở lại thì tiếp tục đến Dosia và mou tuyên bố sẽ trở lại CS:GO. Những nhà vồ địch CS:GO Major, Mikhail "Dosia" Stolyarov và Rüstem "mou" Telepov, đều chuẩn bị quay trở lại để thi đấu một lần nữa với một đội hình mới. Bộ đôi giàu kinh nghiệm đã thành lập một đội bao gồm ba tuyển thủ ít tên tuổi khác và có vẻ như đội hình này sẽ được tài  bởi tổ chức thể thao điện tử Bắc Mỹ, Forward Gaming.

Cách đây vài ngày, Dosia trong cuộc phỏng vấn với streamer nổi tiếng người Nga Alexey "PCH3LK1N" Pchelkin trên nền tảng phát trực tiếp khu vực WASD, đã tiết lộ chi tiết về dự án CS:GO sắp tới của anh ấy, hiện đang gặp phải sự chậm trễ đáng kể do khó đăng ký đội.

Dosia và Mou đều sẽ tham gia thi đấu CS:GO một lần nữa với một đội hình mới

Dosia và mou là bộ đôi huyền thoại đến từ khu vực CIS (Cộng đồng các quốc gia độc lập), là một phần của đội hình Gambit Esports lịch sử khi đã giành chức vô địch PGL Major Kraków 2017.

Recent photo shared by Dosia from PGL Major Krakow 2017

Trong vài năm tiếp theo, thành tích của họ từ từ giảm sút và họ bắt đầu phải cạnh tranh ở các giải hạng hai với các đội CS:GO khác nhau trong khu vực. Lần cuối cùng họ thi đấu vào năm 2021, đối với Dosia là vào tháng 12 với một đội có tên là 'Free TON Team' còn mou là vào tháng 10 với tổ chức thể thao điện tử Kazakhstan K23.

Sau khoảng 7 và 9 tháng tạm nghỉ, Dosia vào ngày 10 tháng 7 đã công bố kế hoạch cho dự án CS:GO mới của họ trong một cuộc phỏng vấn tại Nga mà anh ấy đã tham dự.

"Chúng tôi chưa có tên cho đội, nhưng chúng tôi đã có một tổ chức. Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Đó không phải là các tuyển thủ, mà là tổ chức. Đó là American Forward Gaming. Nó có một trong những Đội hình Dota 2 mạnh nhất năm 2018-2019, " Dosia tiết lộ," Hơn nữa, các chàng trai của chúng tôi cũng đã chơi ở đó. Những người rất nổi tiếng đã chơi ở đó và bây giờ câu lạc bộ đã liên hệ với chúng tôi. Đó không phải là bí mật, nhưng hiện tại rất nhiều sự chậm trễ và khó khăn có thể phát sinh với đăng ký của đội."

Forward Gaming, là một tổ chức thể thao điện tử Bắc Mỹ sẽ lần đầu tiên tham gia vào CS:GO chuyên nghiệp. Nó được thành lập vào tháng 9 năm 2018 và chủ yếu thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp, hiện đã phân nhánh thành một danh hiệu hoàn toàn khác kể từ khi đóng cửa vào tháng 7 năm 2019.

Dosia đã đề cập rằng thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra vì một số vấn đề pháp lý vẫn chưa được làm rõ, sau đó tin tức sẽ được công bố rộng rãi.

Anh ấy cũng nêu tên ba thành viên khác sẽ hoàn thành đội hình CS:GO sắp tới của họ:

  • Mikhail "Dosia" Stolyarov

  • Rüstem "mou" Telepov

  • Vladislav "xiELO" Lisov

  • Alisher "M1kami" Masakbay

  • Ilya "eLa1z" Aitov

Tuyển thủ CS:GO người Nga, Dosia chỉ ra vấn đề chính cản trở sự phát triển của thể thao điện tử nữ

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Dosia mou
Xem thêm
TIN NỔI BẬT