Amouranth tiết lộ thu nhập trên OnlyFans, mời các e-girls khác tham gia

Thứ hai, 11/07/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Kaitlyn “Amouranth” Siragusa chưa bao giờ ngại chia sẻ các khoản đầu tư và thu nhập của mình. Vào tháng 4 năm 2022, Amouranth tiết lộ rằng cô ấy đã kiếm được tới 1,5 triệu đô la mỗi tháng chỉ từ OnlyFans. Bây giờ, Amouranth đã quyết định chia sẻ một số bằng chứng để hỗ trợ cho tuyên bố này

Nghe nội dung bài viết

Trích dẫn lời thoại của Joker trong The Dark Knight, Amouranth đã chia sẻ ảnh chụp màn hình thu nhập OnlyFans của cô ấy trên Twitter. Dòng tweet tiết lộ rằng Amouranth kiếm được khoảng 1,5 triệu đô la mỗi tháng từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2022. Trên thực tế, tháng 6 là tháng lớn nhất của cô mặc dù tuyên bố rằng cô sẽ từ bỏ nội dung người lớn trong tháng đó, kiếm được 1,59 triệu đô la. Điều này có thể là do cô ấy tuyên bố giải nghệ, vì người hâm mộ tranh nhau xem nội dung người lớn của cô ấy lần cuối.

Chỉ còn khoảng một tuần nữa là đến tháng 7 và Amouranth đã kiếm được 587 nghìn đô la trong tháng này. Có vẻ như sự nổi tiếng của cô ấy trên OnlyFans không hề dao động. Một dòng tweet thứ hai cho thấy thu nhập của Amouranth nằm trong top 0,01% của tất cả những người sáng tạo OnlyFans.

01657469659.jpeg

Hiện tại tôi đang cố gắng giúp đỡ những người khác (ví dụ như các e-girl, nhưng các dịch vụ PA sẽ dành cho tất cả mọi người!) Tạo ra loại hình nhất quán này ở mức đầu ra siêu cao (chúng tôi cũng có thể tối đa hóa để giải phóng thời gian của bạn, vì vậy bạn có thể nạp lại năng lượng hoặc để bạn có thời gian nhen nhóm sở thích hoặc dành thời gian cho những người quan trọng nhất của mình)! ” Amouranth đã tweet.

Một số phụ nữ trong các bình luận đã trả lời rằng họ rất muốn được giúp đỡ để phát triển thương hiệu của mình trên OnlyFans và Amouranth trả lời một số ít rằng cô ấy sẽ liên lạc với họ qua DM.

Liệu Amouranth có bỏ OnlyFans sau khi tiết lộ thu nhập không?

Trước đó vào năm 2022, Amouranth thông báo rằng cô ấy sẽ rời OnlyFans để tập trung vào các dự án kinh doanh khác. Cô ấy không tiết lộ những động thái nghề nghiệp thay thế này sẽ như thế nào, cho dù đó là liên quan đến Twitch hay liên quan đến đầu tư. Vào thời điểm đó, một số người theo dõi đã tỏ ra nghi ngờ, trả lời trên Twitter rằng cô ấy sẽ không bao giờ làm nhiều việc khác như khi còn là một e-girl.

Hiện tại, có vẻ như Amouranth không muốn từ bỏ số tiền cô ấy kiếm được từ OnlyFans, thu nhập trung bình là 1,5 triệu đô la một tháng. Amouranth ban đầu sẽ rời khỏi OnlyFans vào tháng 6, thậm chí cung cấp rất nhiều giao dịch cho tháng cuối cùng của cô ấy, nhưng có vẻ như Amouranth vẫn đang tạo nội dung người lớn mới vào tháng 7.

Tuy nhiên, giờ đây, Amouranth dường như cũng quyết tâm giúp những phụ nữ khác đạt được thành công như cô ấy đã có trên OnlyFans.

Cựu streamer Overwatch, Fran trả lời các cáo buộc liên quan đến lừa đảo NFT 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
OnlyFans E-girls Amouranth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT