Chung kết AIC 2022: Cầu thủ Hoàng Đức cổ vũ đội tuyển VGM vô địch

Chủ nhật, 10/07/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm Chung kết AIC 2022, cầu thủ bóng đá Nguyễn Hoàng Đức đã đăng đàn cổ vũ đội tuyển VGM và cá nhân tuyển thủ Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh chuyên môn bóng đá, các cầu thủ Việt Nam thường dành thời gian rảnh rỗi để chơi Liên Quân Mobile. Nhiều người trong số họ là những game thủ AOV có "số má". Dù chơi giỏi hay không, điểm chung là các cầu thủ rất quan tâm đến thể thao điện tử bộ môn Liên Quân Mobile.

Tại kỳ SEA Games 31 vừa rồi, nhiều tuyển thủ nổi tiếng như Văn Toàn, Duy Mạnh cũng đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia để cổ vũ đội tuyển Saigon Phantom trong chiến dịch giành huy chương vàng. Rất tiếc, SGP đã phải chịu thua trước người Thái trong trận chung kết đầy căng thẳng.

DuyManh-VGM
Tại SEA Games 31, Duy Mạnh đã trực tiếp đến địa điểm thi đấu để cổ vũ đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam

Hôm nay 10/7, trận Chung kết AIC 2022 danh giá sẽ diễn ra giữa đại diện Đài Loan ONE Team và đại diện Việt Nam V Gaming (VGM). Trước đó 1 tuần, VGM đã xuất sắc vượt qua một đại diện Đài Loan khác là Bikertopia trong trận Chung kết nhánh thua để có mặt trong trận Chung kết tổng ngày hôm nay.

Trước thềm trận Chung kết, một tuyển thủ quốc gia khác là Nguyễn Hoàng Đức đã đăng đàn cổ vũ người đàn em Quang Hải cũng như cả đội tuyển VGM. Anh gửi lời chúc tới "song Hải", một cầu thủ vừa mới chuyển sang Pau FC thi đấu và VGM. QuangHai cùng cố gắng thực hiện ước mơ của mình.

HoangDuc-VGM
Hoàng Đức mặc áo VGM để cổ vũ đội tuyển này trước thềm Chung kết AIC 2022

Đáp trả tình cảm của đàn anh, người đi rừng Quang Hải của VGM đã lên tiếng đầy tự tin: "Cảm ơn anh Hoàng Đức đã cổ vũ cho em. Em cùng cả Team sẽ cố gắng hết sức cho Chung kết AIC ngày mai ạ."

Hoàng Đức hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Viettel và cũng là một trong những tuyển thủ nòng cốt của đội tuyển quốc gia, bên cạnh những cái tên như Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải... Anh hiện đang giữ danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2021.

Bên cạnh chuyên môn bóng đá nổi trội, Hoàng Đức còn được biết đến là rất đam mê game Liên Quân Mobile. Cầu thủ này rất hay đi "gạ kèo" các cầu thủ khác như Tiến Linh, Văn Toàn nhưng thường bị các anh đánh giá là "chơi rất gà".

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Chung kết AIC 2022 Hoàng Đức cổ vũ VGM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT