Cựu streamer Overwatch, Fran trả lời các cáo buộc liên quan đến lừa đảo NFT

Thứ ba, 05/07/2022 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Cựu streamer Twitch, Francine ‘Fran’ Vo, đang đáp trả những lời chỉ trích từ người hâm mộ sau khi cô thừa nhận rằng việc chuyển hướng sự nghiệp của cô sang NFT là một “trò lừa đảo”.

Nghe nội dung bài viết

Fran
Fran

Trước đó vào năm 2022, Fran đã gây chấn động toàn cảnh Twitch và Overwatch khi thông báo rằng cô ấy sẽ từ bỏ phát trực tuyến để theo đuổi NFT.

Quyết định này dẫn đến một chút tranh cãi, nhưng sau một vài tháng im lặng, Fran một lần nữa giải quyết tình hình trên Reddit. Trong một bài đăng, cô ấy tuyên bố rằng "99% NFT là lừa đảo" nhưng bán chúng nhiều hơn số tiền cô ấy kiếm được trong toàn bộ sự nghiệp streamer của mình.

"Nếu bạn mua một bức tranh của một con gấu trông xấu xí với giá 20.000 USD, bạn xứng đáng bị mất tiền", cô viết, khiến một số người hâm mộ NFT khó chịu.

Fran scam qua việc bán NFT

Trước một vấn đề của người hâm mộ khi Fran thừa nhận rằng cô ấy đã bán NFT để thu lợi nhuận lớn, cựu streamer đã bảo vệ quan điểm của mình.

"Bạn có nhận ra rằng giá của NFT được tạo ra bởi các nhóm người và suy đoán của họ, và giao dịch được thực hiện ẩn danh trên các thị trường, phải không?" cô ấy hỏi. “Nếu bạn đang cố cảm thấy có lỗi với người đã mua NFT của tôi, nghĩa là bạn đang đồng cảm với những NFTer khác”.

Cô ấy tiếp tục làm rõ nhận xét của mình về việc NFT là trò lừa đảo, lưu ý rằng “hầu hết các dự án này không tồn tại lâu và cuối cùng sẽ giảm giá theo thời gian”.

Lời phản bác của FRAN

Trong những năm làm streamer Overwatch, Fran là một trong những chuyên gia hỗ trợ anh hùng nổi tiếng nhất trên Twitch, thậm chí cô còn trở thành streamer OWL cho cả Atlanta Reign và Toronto Defiant.

Đối với những người mong muốn Fran sẽ quay trở lại trò chơi với việc phát hành Overwatch 2, đừng quá hy vọng. Cựu streamer cho biết cô ấy đã đối mặt với hành vi quấy rối hàng ngày khi ở trên Twitch và mong muốn “không bao giờ gặp phải điều đó nữa”.

Overwatch 2 sẽ phát hành sớm vào ngày 4 tháng 10, bao gồm cả tướng Junker Queen

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
NFT Streamer Fran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT