Quảng cáo

Tin bóng đá 16/11: Quang Hải bị chê tệ nhất Pau FC, ĐT Pháp tổn thất trước World Cup

Thứ tư, 16/11/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải bị chê tệ nhất Pau FC hay ĐT mất thêm quân trước thềm World Cup 2022 là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 16/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 16/11

Cầu thủ Bình Dương bị trừ lương vì đi nghĩa vụ quân sự

Tối 15/11, trung vệ Đào Tấn Lộc tiết lộ với Zing lý do không thi đấu trong đội hình CLB Bình Dương trong thời gian qua. Cầu thủ 24 tuổi cho biết trong giai đoạn 15/2 tới 10/3, anh thực hiện nghĩa vụ quân sự theo dạng dự bị.

Tin bóng đá 16/11 218183
CLB Bình Dương kỷ luật trung vệ Tấn Lộc vì cho rằng cầu thủ này rời đội không rõ lý do

Sau khi quay lại, CLB Bình Dương đã trừ 80% lương từ tháng 4/2022 và đẩy anh xuống tập cùng đội U13. Rời đội không phép là lý do Bình Dương đưa ra án phạt cho Tấn Lộc.

Quang bị đánh giá 1 sao tại Pau

Tờ La Republicque des Pyrees mới đây đã có bài viết phân tích, đánh giá về lối chơi của các cầu thủ Pau FC tại Ligue 2. Bên cạnh những cầu thủ được đánh giá cao ở hạng 4 sao, Quang Hải chỉ được xếp vào nhóm cuối "1 sao" vì màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng thời gian qua.

Sắp về Việt Nam, Quang Hải nhận tin buồn từ Pau FC -218163
Quang Hải không được đánh giá cao tại Pau FC

Tác giả cho rằng cả Quang Hải và các cầu thủ thuộc nhóm 1 sao là "nạn nhân" của hệ thống chiến thuật tại Pau FC: "Với Abzi, cầu thủ đến từ Canada, anh ta cần nhiều thời gian hơn để đáp ứng các yêu cầu ở Ligue 2. Tương tự là Quang Hải, nạn nhân của một hệ thống chiến thuật không có trung phong cắm thực thụ"

'Sát thủ' của Hà Nội FC muốn ghi hat-trick vào lưới HAGL

Tin bóng đá 16/11 218184
Tuấn Hải đặt mục tiêu xé tung lưới HAGL (Ảnh: FBNV)

Phát biểu trước thềm trận đấu hạ màn V-League gặp HAGL, tiền đạo Phạm Tuấn Hải của Hà Nội FC đặt mục tiêu ghi hat-trick vào lưới đối thủ: “Bước vào mỗi giải đấu, tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn. Đầu mùa, mục tiêu của tôi là 12 bàn nhưng giờ mới được 9 thôi. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu ở trận đấu còn lại”.

Ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, Tuấn Hải cũng là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội vào lưới đội bóng của HLV Kiatisak.

ĐT Pháp thiệt quân trước World Cup 2022

Tin bóng đá 16/11 218192
Nkunku dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Pháp

Theo RMC Sports, tiền đạo Christopher Nkunku đã bị chấn thương đầu gối và phải rời sân trong buổi tập đầu tiên của ĐT Pháp tại trại tập trung Clairefontaine. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy Nkunku bị bong gân.

Như vậy, tiền đạo này sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 chỉ đúng 1 tuần trước khi giải đấu khởi tranh. Cũng theo RMC Sport, tiền đạo đang khoác áo Frankfurt, Kolo Muani sẽ là người được gọi lên thay thế.

MU muốn mua Mbappe thay Ronaldo

Theo Mirror, việc Ronaldo công khai chỉ trích MU trước báo giới khiến HLV Ten Hag không còn muốn thấy anh ở Old Trafford nữa. Do đó, họ đã lên kế hoạch thay thế CR7 ngay tháng 1 bằng tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Tin bóng đá 16/11 218194
Người được MU nhắm tới để thay Ronaldo là tiền đạo Kylian Mbappe của PSG

Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi 150 triệu bảng cho tiền đạo người Pháp. Họ cũng là một trong số ít đội bóng tại châu Âu có khả năng chi trả mức lương 500.000 bảng/ tuần cùng hàng loạt điều khoản thưởng để thu hút Mbappe về với Old Trafford.

HLV Ten Hag lần đầu xuất hiện sau lùm xùm tại MU

Mới đây, HLV Ten Hag của MU đã lần đầu xuất hiện trước công chúng sau vụ tranh cãi liên quan đến việc Ronaldo chỉ trích CLB.

Tin bóng đá 16/11 218203
HLV Erik Ten Hag (thứ hai từ trái qua) xuất hiện tại sự kiện của UEFA

Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đã có mặt tại diễn đàn huấn luyện viên ưu tú của UEFA, bên cạnh các đồng nghiệp như Rafa Benitez, David Moyes, Christophe Galtier... Trong bức ảnh kỷ niệm sự kiện, HLV trưởng Man United thể hiện vẻ mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi trên môi.

Sự thật đằng sau việc Ronaldo bị hắt hủi tại ĐT Bồ Đào Nha

Lịch thi đấu World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT