Quảng cáo

Pep Guardiola: "Man City không thể bắt kịp Real Madrid"

Thứ ba, 26/04/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Manchester City, Pep Guardiola mô tả việc phải đối đầu với Real Madrid là "một thử thách cực đại" và nhấn mạnh rằng đội bóng của ông không thể nào sánh được với Los Blancos về bề dày lịch sử.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Man City hay Real Madrid sẽ là đội đi tiếp vào chung kết Champions League năm nay?

Trong buổi họp báo trước trận gặp Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Los Blancos.

“Tôi luôn thích Real Madrid kể từ khi còn thi đấu hay huấn luyện cho Barcelona. Tôi thích nhiều điều ở CLB này. Đó là một đội bóng rất chất lượng. Những chiến thắng của họ không hề dựa vào may mắn mà có. Họ cũng đang có phong độ cao. Tất cả các cầu thủ của Madrid đều rất giỏi, bởi nếu không CLB sẽ không ký hợp đồng với họ. Chỉ có thể đánh bại Real bẳng cách trở nên xuất sắc hơn họ.” Pep dành những lời có cánh cho đối thủ.

HLV của Man City nhấn mạnh rằng điểm xuất sắc của đội bóng Tây Ban Nha là những cầu thủ của họ luôn tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng. Ông cũng tiết lộ điều ông ghen tị nhất ở Kền Kền trắng đó là sự kiên cường mà họ đã thể hiện ở tại cúp C1 năm nay. Đó cũng là điều mà Pep muốn đội bóng của mình làm được để có thể vượt qua vị vua của Champions League.

Khi nào Real Madrid chính thức vô địch La Liga? 129399
Real Madrid đang bay cao tại cúp C1 mùa này nhờ phong độ chói sáng của Benzema

"Mỗi khi Madrid gặp khó, kể cả thua 0-3, sẽ luôn có những cầu thủ giơ tay lên và nói rằng tôi ở đây. Đây là điều tuyệt vời nhất ở một đội bóng. Họ không bao giờ chỉ tiến một bước, họ luôn tiến hai bước. Đó là điều mà chúng tôi phải học hỏi.” Pep nói.

Hiểu rõ được bề dày lịch sử và sức mạnh của Real Madrid tại đấu trường châu Âu, nhà cầm quân người Catalan cảnh báo các học trò sẽ phải chịu nhiều khó khăn ở trận đấu tới. Tuy vậy, ông tự tin rằng Man City vẫn sẽ đạt mục tiêu lọt trận chung kết C1 mùa này.

man-city-vs-real-madrid
Man City từng đánh bại Real Madrid ở vòng 16 đội cúp C1 mùa 2019/20

"Thật vinh dự cho tôi khi Man City có mặt tại đây để đối đầu với một đội bóng vĩ đại như Real Madrid, những người đã viết nên lịch sử của Champions League. Cả đội hiểu rõ rằng mình thua xa Real ở mặt này, chúng tôi cũng chẳng bao giờ có cơ hội để bắt kịp họ.

Đối đầu với Madrid là thử thách cực đại. Dù có lọt vào chung kết hay không thì đây cũng sẽ luôn là một bài học quý giá cho chúng tôi.

Nhưng chúng tôi muốn thách thức họ, cạnh tranh với họ một cách sòng phẳng. Man City sẽ phải chơi hai trận đấu hoàn hảo mới có thể lọt vào trận chung kết. Cả đội biết rằng sẽ phải trải qua nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẵn sàng chịu đựng. Nhưng bên cạnh đó đội của tôi cũng sẽ tận dụng mọi cơ hội mà chúng tôi có được.”

Dự đoán lượt đi bán kết cúp C1: Real vấp ngã?

Man City vs Real Madrid: Kết cục khó đoán

Những bàn thắng Real ghi được vào lưới Man City tại ICCup 2015 (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Real Madrid Pep Guardiola Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT