Quảng cáo

Man City nhận “hung tin” trước trận đại chiến với Real Madird

Thứ ba, 26/04/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Manchester City, Pep Guardiola thừa nhận đội bóng “không có sự lựa chọn” cho vị trí hậu vệ phải với Real Madrid tại trận lượt đi bán kết Champions League sắp tới.

Mới đây, trong cuộc họp báo trước trận bán kết với Real Madrid, chiến lược gia của The Citizens nhận hung tin, khi bộ đôi nơi hàng thủ là Kyle Walker và John Stones đang gặp những vấn đề về chấn thương.

Walker nhiều khả năng sẽ vắng mặt, khi anh không tham gia buổi tập gần nhất vì bị trẹo mắt cá chân. Đối với John Stones - người có thể trám vào vị trí hậu vệ phải, cũng đã không xuất hiện trong chiến thắng 5-1 trước Watford hôm thứ 7. Điều này làm rấy lên những lo ngại về khả năng góp mặt của cầu thủ người Anh ở trận đấu tới.

Với việc trước đó, Joan Cancelo bị treo giò sau khi nhận đủ số thẻ vàng tại chuyện làm khách trên sân Wanda Metropolitano của Atletico, Pep hiện không có một cầu thủ nào đáng tin cậy nào đáng tin cậy cho vị trí hậu vệ phải.

PEP 2
Vị trí hậu vệ phải đang là điểm yếu của Man City trong cuộc tiếp đón Real Madrid (Ảnh: Internet)

Trả lời các phóng viên về vấn đề này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi có buổi tập hôm nay, và đội bóng sẽ xem xét khả năng ra sân của các cầu thủ. Tôi sẽ quyết định đội hình vào ngày mai, sau khi đã có những đánh giá chính xác cuối cùng. Có thể sẽ có một người sẽ không chơi ở vị trí sở trường, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức” - Vị chiến lược gia 51 tuổi chia sẻ.

Ông cũng bày tỏ sự lo ngại của mình khi Kyle Walker và John Stones nhiều khả năng sẽ vắng mặt:

“Họ vẫn đang cần phải theo dõi thêm. Cả hai đã không luyện tập từ tuần trước, thậm chí đối với John (Stones), đó còn là trước Brighton”.

CLB sẽ chờ họ đến những phút cuối. Tôi sẽ nói chuyện với đội ngũ y tế để có quyết định cuối cùng. Có thể Nathan Ake hoặc Oleksandr Zinchenko sẽ đá vị trí đó (hậu vệ phải). Tuy nhiên, bạn cần biết Vinicius đang có phong độ cao ở mùa giải này. Đó sẽ là một thử thách khó cho đội bóng” - Pep thừa nhận những vấn đề về nhân sự của Man City.

Tuy nhiên, bất chấp tình thế tiến thoái lưỡng nan của mình, vị chiến lược gia xứ Catalan cũng cảnh báo Benzema cùng các đồng đội rằng “sẽ không dễ để ghi bàn trên Etihad”. Thậm chí, ông cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ phải “câm lặng” trong cả hai lượt trận.

“Ở trong cuộc đối đầu với Sporting (Lisbon) và Atletico Madrid, chúng tôi đã không để thủng lưới. Hàng thủ đội bóng đã chơi tốt. Benzema đã ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp. Đó là mẫu cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi cần phải phòng ngự và hạn chế cơ hội ghi bàn của  anh ấy, cũng như của Real” - Pep Guardiola kết luận.

VIDEO: Real chuẩn bị cho trận gặp Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City MC MC vs Real Real Madrid Pep Guardiola bán kết c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo