Quảng cáo

Arsenal đón tin vui, sẵn sàng giành vé dự Champions League

Thứ ba, 26/04/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của Thomas Partey, sau chấn thương đùi của cầu thủ này. Sự góp mặt của tuyển thủ người Ghana chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho HLV Mikel Arteta trong cuộc chiến vào top 4

Hy vọng quay trở lại Champions League của Arsenal đang được tiếp thêm một niềm tin mạnh mẽ, khi trên các trang MXH mới đây, Thomas Partey đã bắt đầu quay trở lại luyện tập. Tiền vệ 28 tuổi đã dính một chấn thương đùi trong thảm bại 0-3 của The Gunners trước Crystal Palace hồi đầu tháng 4.

Arsenal gặp tin vui trong cuộc chiến vào top 4 131072
Vắng Partey, Arsenal đã gặp vô vàn những khó khăn cho vị trí vào Top 4 (Nguồn: Internet)

Partey là một mảnh ghép quan trọng của Arsenal kể từ thời điểm anh chuyển đến sân Emirates. Thời gian đầu, bản hợp đồng 45 triệu bảng từ Atletico đã có những thích nghi tương đối chậm chạp. 

Tuy nhiên, cầu thủ người Ghana đã tiến bộ nhanh chóng, trở thành một mẫu “tiền vệ con thoi” với nguồn năng lượng vô hạn để giúp Arsenal có những chiến thắng liên tiếp để chễm trệ trong một vị trí top 4.

Thậm chí, ở nhiều trận đấu, như với Manchester City hồi đầu năm, các Pháo thủ chỉ thiếu một chút may mắn để khiến thầy trò Pep Guardiola không thể có 3 điểm rời London.

Thời gian đầu, đội ngũ y tế của Pháo thủ cho rằng, Partey sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, sau khi chẩn đoán chấn thương của anh sau trận đấu. 

Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ này đã chia sẻ một đoạn video trên mạng xã hội về việc anh đang tập hồi phục một cách tích cực. Điều này có thể cho thấy rằng chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 không lo ngại như những lo ngại ban đầu

Chắc chắn, HLV Mikel Arteta là những người vui nhất, nếu Thomas Partey có thể quay lại xuất phát trong đội hình chính. “No Partey, no party”, đây chính là điều NHM Arsenal nói về tầm quan trọng của cầu thủ này.

Không có tiền vệ người Ghana, The Gunner đã có 3 trận thua liên tiếp trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Thậm chí có những thời điểm họ bị Tottenham vượt mặt ở cuộc đua vào top 4.

May cho đội chủ sân Emirates, phong độ của họ đã được cải thiện thời gian gần đây, đặc biệt là trong các trận đại chiến. Arsenal đã liên tiếp có những chiến thắng thuyết phục trước Chelsea, và mới đây nhất là MU. 

Đặc biệt khi đón tiếp Quỷ đỏ trên sân nhà, thầy trò HLV Mikel Arteta đã thể hiện khao khát chiến thắng vượt trội của mình, so với một hình ảnh thiếu sức sống của đoàn quân được dẫn dắt bởi Ralf Rangnick.

Pháo thủ hiện đang nắm quyền tự quyết cho một suất dự Champions League mùa tới, sau khi Spurs bị Brentford cầm hòa hôm thứ 7 vừa qua. HLV Arteta cùng các học trò đang hơn Harry Kane cùng đồng đội 2 điểm, và vòng thứ 36 tới sẽ là “trận chung kết” để quyết định số phận của hai đội bóng Bắc London.

ELNN
Elneny là cầu thủ đã chơi tốt khi Partey vắng mặt (Nguồn: Internet)

Tại thời điểm Partey vắng mặt, cầu thủ thế chỗ anh là Mohamed Elneny đã chơi tốt khi được HLV Arteta tin tưởng. Cầu thủ người Ai Cập thể hiện phong độ xuất sắc, là một lá bài quan trọng đối với chiến dịch trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu của đội bóng này.

Những màn thể hiện của tiền vệ 29 tuổi này đã giúp anh có được sự ghi điểm trong mắt BLĐ đội bóng áo màu đỏ trắng. Elneny sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè, và với những màn trình diễn như hiện tại, cầu thủ này mong muốn sẽ có cơ hội ở lại Arsenal với bản hợp đồng dài hạn.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal thomas partey ghana top 4 premier league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT